59

1K 101 25
                                    

Sáng hôm sau, Lisa mở mắt với một sự khó chịu cực kì. Do cái áo sơ mi và cái quần âu đầy gò bó, bên cạnh đó là cái đầu quay như chong chóng tre của Nobita. Thích ứng với ánh sáng của thời gian gần trưa, Lisa cảm thấy nơi mình đang nằm thật êm, còn có chiếc chăn đắm ngang người. Chợt nghĩ hôm qua sau khi rời nhà Jennie như cái xác không hồn, cậu đã phải ngồi bệt ở cầu thang thoát hiểm mà khóc một trận lịch sử ở đó. Sau đó là chạy về nhà, ghé cửa hàng tiện lợi dưới chung cư mua rất nhiều bia ở đó và uống cùng Gin say khướt ở phòng khách. Lisa thiếp nghĩ chắc Gin đã đưa cậu vào phòng nghỉ rồi đắp chăn cho cậu. Lết bộ dạng tàn tạ vào nhà tắm, nhìn mình trong gương, Lisa bật cười với bộ dạng của mình bây giờ, không biết có giống con người hay không. Tát từng đợt nước thật mạnh vào mặt để cho cơ thể tỉnh táo hơn phần nào. Lisa chuẩn bị vào bếp kiếm gì đó uống vào để bớt đi cái cảm giác khô cổ.

Cơ thể hoàn toàn chưa tỉnh táo lắm, Lisa cứ vậy mà ra khỏi phòng, dù sao bây giờ cậu cũng chẳng còn tâm trạng để đi làm hay đến quán Coffee. Chân Lisa cứ đi và bắt đầu chầm chậm dừng lại. Trước mặt cậu và một bàn có thức ăn, có nước. Lisa tiến lại gần và ngồi xuống, cái nhíu mày cứ thế chẳng giãn ra, trước mặt cậu là đĩa cơm chiên cơm kim chi quen thuộc, cạnh bên là ly nước chanh, ly nước lọc và dĩ thuốc.  Lisa có thể dám chắc rằng những thứ này không thể nào là Gin làm được, vì đơn giản một điều là ngoài mì gói ra Gin không nấu được gì cả. Huống hồ gì là món cơm kim chi....mà Jennie thường làm chứ. Lisa chống tay nhìn mọi thứ trước mặt rồi mỉm nụ cười chua xót. Rốt cuộc thì Jennie muốn chơi trò gì với cậu đây, cuối tháng cô đám cưới, hôm nay đến nhà làm thức ăn cho cậu, Lisa khẽ liếc sang chỗ phòng khách, thấy nơi đó đã được dọn sạch sẽ, còn ai ngoài Jennie Kim. Bộ đây là cách cô chuộc lỗi vì làm cậu đau khổ đây sao? Hay là càng khiến cậu đau khổ dù trước đây cậu đã từng rất vui sướng, rất hạnh phúc với ly nước, đĩa cơm của Jennie. Lisa quay lại nhìn bàn thức ăn mà cứ chần chừ, nửa muốn ăn để cảm nhận được hương vị hạnh phúc ngày xưa, nửa lại không vì sợ sẽ càng khiến trái tim thêm đau đớn.

Chợt Lisa thấy có gì đó đặt cạnh ly nước, cậu đưa tay lại gần và cầm nó lên giơ trước mặt, chùm chìa khoá mà trước đây cậu đưa cho Jennie. Lisa cứng đờ người mà nhìn chằm chằm lấy cái chìa khoá, không phải đã quá rõ ràng rồi sao. Ý của Jennie là sau này sẽ không đến này nữa, sẽ không gặp cậu nhiều như trước nữa. Một tia đau đớn nổi lên từ đáy mắt. Thì Jennie sắp có chồng rồi, phải ở nhà lo cho chồng, hơi sức đâu mà cứ tới lui lo từng miếng ăn ly nước cho cậu, ai cần cậu nữa đâu. Lisa nắm chặt chìa khoá trong lòng bàn tay, nhắm mắt tựa trán vào đôi tay mà cố ngăn cái dòng cảm xúc sinh sôi trong lòng cậu bây giờ, ý nghĩ đó cứ như ai đó hét lên vang vọng bên tai cậu.

Lisa như chẳng thể chịu đựng được, đôi mắt cậu đỏ lên gần như hằng lên tia máu đỏ. Lisa dục phăng chiếc chìa khoá, lấy tay gạt đổ hết tất cả mọi thứ trên trên bàn rơi xuống sàn nhà vỡ tan tành, vang lên từng tiếng chói tai như tiếng tan vỡ từ cõi lòng của cậu. Lisa như thú hoang mà đập phá mọi thứ, thoã đi cơn máu sục sôi trong lòng cậu. Điều Jennie làm khiến bản thân cậu cảm thấy như mình bị thương hại. Cả thân hình Lisa đổ rạp xuống sàn, cậu quỳ đấm từng cái đấm mạnh mẽ xuống sàn nơi đã đầy mảnh vỡ ghim vào da thịt chảy máu không ngừng. Jennie Kim, chị giỏi nhất là làm Lisa này đau khổ, Lisa tôi công nhận được rồi.

Không Nói Ra, Mới Xót Xa [Jennie x Lisa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ