Trải qua tiết học như ở địa ngục. Không phải vì nó quá nhàm chán, không phải nó quá khó khăn so với Lisa mà vì...câu nói của Gin dù nhẹ tênh, dù ngắn ngủi. Nhưng nó lẩn quẩn trong tâm trí Lisa như một cách dày vò. Trong tâm trí như có ngàn sự tác động khác nhau và tất thảy đều đau như nhau.
Gin ngồi cạnh bàn Lisa. Trong suốt tiết, Gin đều nhìn qua Lisa trên dưới cũng cả trăm lần. Tên này rốt cuộc là bình thường hay cố tỏ ra bình thường, Gin thiếp nghĩ. Nhìn cách Lisa nhìn lên bảng nghe giảng rồi lại cuối xuống chép bài như chưa từng nghe bất cứ thứ gì. Gin vẫn còn nhớ vẻ mặt tĩnh lặng đến lạ thường khi Gin nói dứt câu Jennie chuyển trường. Mắt Lisa xao động vài giây rồi lắng xuống. Lisa chỉ nhàn nhạt đáp:" Ra về rồi nói". Sau đó lại cho tay vào túi quần rồi bước những bước đi nhẹ như tầng không nhưng đó cũng chính là những bước đi nặng nề chừng trăm tấn.
.......
_Cho cháu 2 chai Soju, thức ăn vẫn như cũ.
Gin quay sang nói với cô chủ quán quen mà bọn họ hay tới. Vừa nói xong liền quay sang nhìn sang Lisa, cậu vẫn trầm ngâm chóng tay lên trán, mắt đăm đăm nhìn vào chiếc màn hình điện thoại đang sáng, hình nền điện thoại đang hiển thị không ai khác là Jennie, ừm thì...là tấm hình cậu chụp lén và tất nhiên đây không phải tấm duy nhất mà cậu có. Trong điện thoại..à không, trong thẻ nhớ cậu, cái thẻ nhớ chỉ có mỗi chức năng là chứa những tấm ảnh của Jennie, và những đoạn tin nhắn vui vẻ, đùa giỡn của hai người.
Gin ngồi đối diện Lisa. Người phục vụ cũng nhanh chóng mang 2 chai Soju và mấy đĩa thức ăn lên bàn. Lisa cũng nhanh tay tắt điện thoại rồi đẩy nó vào một góc trong bàn. Mặt tươi tỉnh rót rượu vào ly cho cậu và Gin. Nhấm một ly nhỏ, hít một cái thật mạnh, cuối cùng là nhìn Gin
_Rồi! Kể mình nghe sao cậu lại biết.
Gin đủ hiểu Lisa đang muốn nghe cậu nói chuyện gì. Và thái độ của Lisa đang khiến cậu cảm thấy lo lắng
_Mình cũng không biết đó có phải sự thật hay không, nhưng mọi chuyện là....
FLASHBACK
Gin đang bực bội với cái tai nghe của mình, đang trong trận dầu sôi lửa bỏng như vậy mà tự nhiên lại điếc hết một bên. Làm hại cậu thua thê thảm. Bực dọc và cương quyết một phục thù, Gin nhanh chân chạy sang phòng Jiyeon mượn đỡ tay nghe của chị ấy thường nghe nhạc.
Sau một màn gõ cửa nhẹ nhàng rồi tới đập cửa rầm rầm. Gin mới nghe thấy tiếng trả lời của Jiyeon, hình như chị ấy đang nói chuyện điện thoại với ai đó nên mới lâu trả lời đến như vậy.
_Cho em mượn tai nghe.
Jiyeon không trả lời mà chỉ gật đầu. Vẻ mặt lại rất chán nản xen lẫn buồn bã. Vẫn luôn miệng trả lời bên kia điện thoại.
"Ừm...mình biết rồi."
"Mình vẫn không thể tin được"
"Buồn chết người ta đó..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Nói Ra, Mới Xót Xa [Jennie x Lisa]
Fiksi Penggemar[Fic thời còn mơ mộng] Yêu là phải nói. Bởi không nói sao mà biết? "Khóc trong lòng không nói ra, mới xót xa...." ----------------------------------------------- <Jennie x Lisa> Fic: Không Nói Ra, Mới Xót Xa.[Hoàn thành] Bản quyền thuộc: Tá...