" Lisa....giúp chị...Lisa..."
Tiếng Jennie đứt quảng, toát lên vẻ sợ hãi cực độ. Lisa nghe giọng cô tim liền đập liên hồi, khẩn trương hỏi cô
"Chị bị sao? ....Jennie đang ở đâu...? Jennie?"
"Chị....con hẻm gần bệnh viện....tút....tút....."
"Jennie....Jennie...."
Lisa bàng hoàng nhìn cuộc gọi đã kết thúc, trong lòng cậu hoảng loạn, tay cậu run rẩy nắm chặt điện thoại, con mắt không trọng tâm nhìn vô định sang xung quanh, môi mấp máy, sắc mặt tái nhợt. Cậu lập tức đứng dậy, toang chạy đi thì Kayz gọi
_Chuyện gì vậy? Jennie bị sao?
_Tôi không biết nữa. Chị ấy nói đang con hẻm gần bệnh viện, giọng chị ấy hoảng lắm. Không được tôi phải đến đó ngay. --- Mặt Lisa không còn miếng máu
_Tôi đi với cô --- Kayz nghiêm trọng nói.
Lisa gật đầu, Kayz nhanh để tờ tiền lên bàn rồi cả hai chạy ra xe, giờ trời đã tối, điều đó càng khiến Lisa lo lắng hơn nữa, cậu sợ Jennie gặp chuyện gì, chắc cậu không sống nổi, hai tay bấu chặt vô lăng chân đạp ga chạy bán mạng trên con đường đêm đông đúc người, cậu không còn thấy hay nghe được tiếng động gì ở ngoài nữa, trong cậu bây giờ chỉ là tiếng nói sợ hãi của Jennie.
Dừng lại trước con hẻm gần bệnh viện mà Jennie đã nói qua điện thoại, cậu lao xuống xe rồi chạy vào trong hẻm miệng liền gọi lớn
_Jennie....chị ở đâu.....Jennie...em đến rồi....Jennie....
Kayz cũng đi ở phía sau, mắt nhìn xung quanh tìm kiếm, Lisa đi nhanh chân cố gắng hô to thêm vài lần, cuối cùng cũng có người từ bức tường gần trụ đèn chạy ra, thân Jennie lắm lem, đầu tóc rồi bù, mặt mày tái nhợt hoàn toàn biến sắc, cô chạy tới rồi ôm chầm lấy Lisa, siết chặt vòng tay với đôi vai gầy run rẩy.
_Jennie....em đến rồi...đừng sợ ---- Lisa cảm thấy trong lòng một thoáng nhẹ nhàng, cậu ôm cô vào lòng, tay xoa nhẹ vùng lưng rồi lại vuốt tóc.
_Đưa cô ấy về nhà thôi, ở đây không tiện đâu ---- Kayz nói, mắt vẫn đảo xung quanh, một vài giọt máu trên nền khiến anh nhíu mày chú ý vì Jennie là không bị thương ở đâu đến mức chảy máu.
Lisa gật đầu rồi ôm vai Jennie tiến ra xe, bây giờ Kayz là người cầm lái để cậu phía sau trấn an cho Jennie bình tĩnh lại, cô có vẻ đã gặp chuyện gì đó khá sốc, dù sao cô vẫn là con người, vẫn không thể đủ mạnh mẽ nếu gặp một chuyện gì dính tới máu me như thế này.
Kayz quyết định tới căn hộ của Lisa thay vì đưa Jennie về nhà của cô, đơn giản là nơi đó cũng là nơi ở của Charlec, tránh để tay mặt xung quanh hay lỡ anh ta có đặt camera ngầm đâu đó mà có sự xuất hiện của Lisa và Kayz là không ổn.
Để Jennie ngồi xuống sofa phòng khách, cậu rót sẵn ly nước để Jennie uống từ từ trấn tỉnh bản thân. Lisa nhẹ giọng hỏi
_Chị ổn hơn chưa?
Jennie nhìn cậu rồi gật đầu, tay vén vài sợi tóc ra sau tai, lúc này cô mới để ý đến sự hiện diện của Kayz trước mặt, Kayz nhìn Jennie liền hiểu cô nàng đang thắc mắc nên liền lên tiếng
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Nói Ra, Mới Xót Xa [Jennie x Lisa]
Hayran Kurgu[Fic thời còn mơ mộng] Yêu là phải nói. Bởi không nói sao mà biết? "Khóc trong lòng không nói ra, mới xót xa...." ----------------------------------------------- <Jennie x Lisa> Fic: Không Nói Ra, Mới Xót Xa.[Hoàn thành] Bản quyền thuộc: Tá...