Như lời đã hứa với Gin. Đúng cái xèo.....1h45 là xe Lisa đã có mặt trước cổng nhà của Gin còn cậu thì đang lấp ló nhà kề bên
_Aaa...ra là đang đọc sách! --Lisa nói khẽ.
"Người gì đâu mà đọc sách cũng đẹp"--Lisa nghĩ thầm.
Jennie đang xoã tóc ngồi ở phòng khách, trên tay đang cầm một quyển sách, vài sợi tóc khẽ bay theo cơn gió nhẹ Ánh mắt châm chú nhìn theo từng con chữ. Phía ngoài thì có một con người lấp ló, ngắm trộm người con gái phía trong nhà.
_Bồn lỡ xa vào đôi mắt em...trưa nào xoã tóc ngồi đọc sách trong nhà. Thầm ước..ưm..ưm..uông...a...
_Điên vừa thôi, đi rình mà la cho lớn. Đồ chết bầm nhà cậu.
Lisa lấy tay bịch mồm của Gin. Cái thằng công tử bột tự nhiên ở đâu xuất hiện khiến cậu một pha rớt tim
Gin thì sắp nghẹt thở, hai tay nắm tay Lisa.Lisa thấy Gin sắp tắt thở nên xô cậu ta ra thật mạnh làm hắn xém ngã nhào.
_Hộc...hộc..cậu....độc..hộc...độc ác. Xém tí là giết chết....mình rồi...hộc quân ác ôn.
_Cái miệng hại cái thân. Ra hồi nào vậy? --- Lisa hỏi lại. Giờ thì cả hai đã quay lại cửa nhà Gin.
_Ra từ cái lúc mà "Ôi trời ơi... người gì đâu mà ngồi đọc sách cũng đẹp nữa....ôi trái tim bé nhỏ này làm sao mà chịu nổi...ư..ư...". Ra lúc đó đó.
Lisa mặt đen lại. Tay nắm chặt thành đấm.
_Cậu có muốn thử cước Karate giúp mình đạt huy chương vàng cấp thành phố không? Hả????
Gin xanh mặt. Hai tay giơ lên, chân lùi lại.
_Thôi...tình chí cốt bao lâu này thắm đượm cở nào mà ...giỡn tí thôi.
Lisa thôi không hù doạ. Giờ đã yên vị lên xe.
_Lên xe nhanh đi. Tên hâm nhà cậu.
_Há há mình biết làm sao cậu dám hành hung người đẹp trai như mình được.
Gin leo lên xe, tay đang loay hoay với cái nón bảo hiểm thì Lisa đã vặn tay ga chạy đi khiến hắn chới với mà la ó phía sau
===≠======================
Trung tâm mua sắm.
Lisa đang cầm trên tay quả bóng bowling, ngắm thật chính xác, bắt đầu bước ra phía trước rồi thả thấp người, ném....và....không còn một chai bowling nào trên sàn._Yes...---Lisa chạy lại đập tay với Gin. Chỉ cần một lượt ném nữa mà hơn đội kia coi như có chầu nhậu hoành tráng.
_Coi bộ lần này Gin đại gia muốn chi mà không có cơ hội rồi. Lượt tiếp theo, mời...
Gin hắc mặt, rồi giơ tay về hướng sàn ném.
_30 chưa phải là new year nha....
Người vừa nói là Juho, cùng đội với cậu ta là Momo. Đây là hai người bạn học khác lớp nhưng chung vách, nhà chung đường, học chung lớp Karate. Tuy hai người này không thân với cậu như Gin nhưng cũng hay giúp đỡ, đi chơi chung, đua xe chung, và đặc biệt là...nhậu chung. Nhưng người rủ nhậu đa số là Lisa. Thật ra cũng chẳng phải tệ nạn gì, chỉ là ăn uống rồi nhấp nháp vài ly thôi. Không tới nổi mà quên mất đường về, hay làm gì bậy bạ, tất cả đều biết nhận thức và ở tuổi trưởng thành rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Nói Ra, Mới Xót Xa [Jennie x Lisa]
Fanfiction[Fic thời còn mơ mộng] Yêu là phải nói. Bởi không nói sao mà biết? "Khóc trong lòng không nói ra, mới xót xa...." ----------------------------------------------- <Jennie x Lisa> Fic: Không Nói Ra, Mới Xót Xa.[Hoàn thành] Bản quyền thuộc: Tá...