71

1.1K 92 19
                                    

Jennie vào bệnh viện bắt đầu với cuộc họp nội bộ. Tuy cảm xúc trong lòng vẫn còn rối loạn, lòng vẫn cứ thế mà chẳng yên nhưng Jennie là đâu ra đó, cô không thể để chuyện tư ảnh hưởng đến chuyện công. Jennie thầm nghĩ chắc sau vụ này cô phải xin nghỉ phép dài hạn, hoặc là.....xin nghỉ luôn về nhà làm bà chủ hai quán cà phê cũng nên..... *chị tính hết cả rồi :>>*

_Bác sĩ Kim đến rồi. Vậy còn phó viện trưởng đâu. --- Một bác sĩ trong phòng lên tiếng.

Jennie hoang mang, cô cứ tưởng khi Kayz đi sẽ đưa anh ta đến bệnh viện luôn chứ.

_Tôi....

_Xin lỗi mọi người tôi đến trễ. Tôi có công việc cần giải quyết. 

Charlec từ ngoài bước vào trong với nụ cười trên môi, anh nhìn qua Jennie nở nụ cười tới mang tai với cô và thật sự Jennie muốn phát nôn với nụ cười vừa rồi, thật giả tạo.

_Được rồi mọi người. Chúng ta bắt đầu họp thôi. 

Charlec thúc mọi người, hắn bước lại ngồi vào ghế ở đầu bàn, Jennie cũng tiến lên rồi ngồi vào ghế ở bên trái. 

_Thưa phó viện trưởng. Số máy móc....

_À....thật xin lỗi khi chưa thông báo với mọi người, số máy móc đó.....có chút trục trặc nên tôi đã cho người mang về nhà máy sản xuất của nó rồi, họ sẽ sớm chuyển đến cho chúng ta thôi. 

Charlec nói với giọng điệu đầy tự tin, như một sự hiển nhiên của thực tại. Mọi người nghe vậy cũng thở phào nhẹ nhõm, Charlec dù sao cũng là cháu trai cưng của Viện trưởng, cơ mai sau này hắn là người điều hành bệnh viện này. Tốt nhất là cứ nên nghe theo.

_Sẵn đây tôi xin thông báo với mọi người một việc. Từ nay bác sĩ Jennie Kim sẽ là trưởng khoa của khoa chúng ta. Có ai ý kiến gì không? --- Charlec 

Mọi người trong phòng họp đều im lặng thay cho câu đồng ý. Có thành phần là hoàn toàn đồng ý, vì Jennie làng người sống có phép tắc, biết trước sau lại hoà đồng vui vẻ nên được lòng mọi người. Còn thành phần còn lại là thành phần bằng mặt nhưng không bằng lòng, vì theo họ Jennie vẫn còn quá trẻ để ngồi vào chiếc ghế đó trong khi còn có người có kinh nghiệm, tuổi đời hơn Jennie, nhưng trong lòng là vậy chứ ai dám trách cứ chi vợ của phó viện trưởng nên đành nuốt sự ức đó vào lòng.

_Nếu không ai có ý kiến gì thì tan họp. 

Mọi người đứng lên rồi rời khỏi phòng họp, Charlec cũng vừa đứng lên khỏi ghế thu dọn đồ đạc, định bước đi thì hắn đã bị tiếng của Jennie ngăn lại

_Charlec...

_Hửm??? Sao vậy em? 

_Sao việc thăng chức cho em anh không bàn bạc trước với em?

Jennie nói với giọng khá hằn học, cô cho rằng Charlec đã phạm vào sự thống nhất mà cả hai đã đề ra nhưng thái độ của Charlec thì hoàn toàn ngược lại, hắn nói với một thái độ rất bình thường, như là một điều hiển nhiên.

_Anh thấy như vậy cũng tốt mà. 

_Nhưng ít ra anh cũng phải hỏi qua ý kiến của em, tại sao tự ý quyết định mọi việc. --- Jennie hơi lớn giọng.

Không Nói Ra, Mới Xót Xa [Jennie x Lisa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ