_Nè tập cũng đã tập xong rồi. Tay phải cậu chưa lành. Muốn đấm tới khi nào nữa?---Juho khó chịu lên tiếng
_Các cậu về trước đi. Mình ở lại thêm tí nữa. --- Lisa mặt lạnh băng đánh vào bao cát
_Cậu đang bị gì vậy hả? Từ lúc lấy đạo cụ về như người khác vậy.---- Momo cũng bức xúc không kém
Chuyện là sau khi nghe được câu chuyện vốn dĩ không nên nghe. Lisa bị đả kích cực mạnh. Cậu cảm thấy chán ghét bản thân hơn bao giờ hết. Cậu ghét bản thân đã làm quá nhiều việc để Jennie nhận ra tình cảm chết tiệt này. Vì thế cậu đang xả hết bao nhiêu trận cuồng phong trong bản thân lên bao cát.
_Tay không đấm bao cát không cần đồ bảo hộ. Cậu muốn liệt tay thay vì trẹo hả? ---- Juho gần như hét lên.
_Đừng quan tâm đến mình. Các cậu về đi. --- tông giọng lạnh lẽo lại một lần nữa nổi lên.
_Quan tâm cậu vì xem cậu là bạn. Có chuyện gì thì nói tay cậu đang bắt đầu chảy máu rồi đó. ---- Momo không chịu nổi nên chạy lại cản Lisa, cái băng vải trắng quắn tay Lisa bắt đầu xuất hiện màu đỏ.
Lisa không nhìn Momo, lạnh lùng gạt tay Momo ra.
_Một là các cậu im lặng đứng đó. Hai là đi chỗ khác ngay bây giờ.
Và Lisa tiếp tục đấm liên tục vào bao cát. Khi trên cơ thể bạn đang bị đau đến mức nào nhưng trái tim đang đau vì người mình thương thì cảm giác đau xác thịt không là nghĩa lý gì. Lisa là đang như vậy. Từng lời của Jennie ghim sâu vào trí nào, những lời đó như một bản nhạc được tua đi tua lại trong trí não Lisa. Nó khiến Lisa không thể chịu nổi, chỉ có thể giải tỏa bằng cách tự làm đau đớn bản thân .
_Giờ tính sao? Hai tụi mình có muốn cản cậu ta cũng không cản được ---- Juho vò đầu hỏi Momo, ánh mắt hướng về phía Lisa điên cuồng đánh đấm.
_Hiểu cậu ấy nhất trong nhóm là Gin. Để mình gọi Gin xem có cách giải quyết không--- Momo căng thẳng không kém, tìm trong túi chiếc điện thoại gọi cho Gin.
Lúc này cậu công tử đang ngồi thảnh thơi trong phòng chơi game thì nhận được điện thoại
Nghe đây!
"Cậu đến trường được không? Lisa không biết bị gì mà đấm muốn nát cả bao cát rồi. Mình và Juho không cản được"
"Sao? Cậu ta đang bị thương đó"
"Thì đó! Cậu lên trường được không?"
"Chết tiệt! Mình đang trông nhà. Hôm nay người làm nghỉ nên mình không ra ngoài được."
Gin bỏ luôn cả trận game trên máy tính. Đi đi lại lại trong phòng tìm cách. Sực nhớ điều gì đó, Gin ậm ừ không biết có nên nói không.
Phía bên đây Momo và Juho cũng vận dụng đầu óc ra suy nghĩ. Nghe tiếng Gin ậm ừ bên kia đầu dây thì trở nên sốt sắn
"Sao...có cách không? "
"Ừm...thì có....nhưng mà...."
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Nói Ra, Mới Xót Xa [Jennie x Lisa]
Fanfiction[Fic thời còn mơ mộng] Yêu là phải nói. Bởi không nói sao mà biết? "Khóc trong lòng không nói ra, mới xót xa...." ----------------------------------------------- <Jennie x Lisa> Fic: Không Nói Ra, Mới Xót Xa.[Hoàn thành] Bản quyền thuộc: Tá...