70

1.2K 92 14
                                    




Trưa hôm sau Jennie và Lisa nhận được cuộc gọi của Kayz, anh ta cần gặp hai người gấp vì có chuyện trục trặc xảy ra, mặt khác là tối Charlec sẽ về tới nó càng khiến thời gian bị hạn hẹp lại.

Dừng xe trước một nhà hàng nằm xa trung tâm thành phố và quan trọng là phải xa những nơi tay chân của Charlec hay tụ tập. Lisa mở cửa xe cho Jennie vào trong, bản thân cũng đi sát phía sau lưng, cẩn thận liếc mắt xung quanh.

Theo lời Kayz, cả hai đi lên lầu hai vào căn phòng VIP đã đặt sẵn, phía trước của còn có người của Kayz đứng canh gác, mở cửa vào trong, Kayz ngồi cạnh cùng một người nam nữa trạc chừng 29 đến 30 tuổi.

_Đến rồi. Mau ngồi xuống. --- Kayz đứng lên chỉ tay vào ghế.

Lisa kéo ghế cho Jennie ngồi xong rồi bản thân đi qua ngồi chiếc ghế bên cạnh, cả hai ngồi đối diện với Kayz và người nam đó.

_À...đây là Alan, là cảnh sát ở Auckland chịu trách nhiệm điều tra cùng tôi. Còn đây là người tôi đã kể với anh, Lisa và Jennie --- Kayz nhanh chóng giới thiệu

Lisa gật đầu chào Alan, xoay qua nhìn Kayz nhanh chóng vào vấn đề

_Đã có chuyện gì sao?

_Tôi đã giao nộp USB cho cảnh sát Auckland, họ nói sẽ tiến hành điều tra tuy nhiên họ nói chuyện này sẽ điều tra riêng rẽ, không dính tới việc buôn hàng của Charlec.

_Vậy là vẫn không thể bắt được hắn sao? Nếu bắt hắn rồi cũng có thể kết tội buôn hàng trắng của hắn mà? --- Lisa chau mày khó hiểu.

_Cấp trên của tôi đã quyết định như vậy. Hoàn toàn không thể thay đổi --- Alan lúc này chầm chậm lên tiếng.

Lisa xoa trán thở dài, vậy là mọi chuyện vẫn chưa thể kết thúc êm xuôi được. Để bên cảnh sát điều tra e rằng lúc đó Charlec đã làm nhiều chuyện hơn nữa, quan trọng hơn nữa là Jennie đang ở cạnh hắn hằng ngày, nhỡ....nhỡ có gì bất trắc xảy ra, cả đời này cậu không biết làm sao để sống nổi.

_Công việc điều tra trong bao lâu? ---- Jennie lạnh lùng hỏi.

Alan hơi ngỡ ngàng, trong cuộc vây bắt các đối tượng giao dịch ma túy tại lễ cưới của Charlec và Jennie anh có tham gia, nếu anh không nhầm thì đây là cô dâu trong buổi tiệc đó nhưng sao hôm nay cô lại....

_À...tôi cũng không rõ. Nhưng nếu có điều tra xong sớm thì....cũng có khả năng Charlec sẽ dùng một người khác làm bia đỡ đạn, hắn là một tên cáo già mà.

Jennie từ tốn gật nhẹ đầu một cái. Cô nhìn sang Lisa, cậu đang dựa cả người vào ghế mà suy nghĩ điều gì đó có vẻ khá phức tạp, cô thấy hàng lông mày của cậu cứ chau lại rồi thẳng ra rồi lại thở dài. Jennie cũng chỉ mới biết sơ qua câu chuyện về Charlec, bản thân cô cũng ở gần hắn như vậy mà không nhận ra con người thật hắn sau cái mác hào hoa phong nhã. Thế mới biết được con mắt của ba cô đã thật sự đã bị hắn làm mờ, nếu cô thật sự giao phó cả cuộc đời cho hắn thì có phải là một đời tiêu tàn theo sương khói hay không.

_Jennie....mọi chuyện tôi cũng đã kể lại cho cô nghe. Như vậy...cô có chấp nhận giúp chúng tôi không? --- Kayz thành khẩn nói.

Không Nói Ra, Mới Xót Xa [Jennie x Lisa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ