=)15(=

1.1K 85 0
                                    

Jennie vừa bước ra từ nhà tắm với mái tóc ướt sũng. Trên người là bộ Pijama màu xanh nhạt, tóc còn ướt nhẹp, trên vai là chiếc khăn tắm và Jennie đang dùng chiếc khăn lau khô nó. Lúc đó bên ngoài phòng Jennie có tiếng gõ cửa và người đang đứng bên ngoài ấy chính là bà Kim-Mẹ Jennie.

_Con gái! Mới tắm xong à?

Bà Kim với ánh mắt trìu mến nhìn con gái. Lâu rồi hai mẹ con không có những cuộc trò chuyện riêng như vậy.

_Mẹ ah....sấy tóc cho con đi......---Jennie giọng nhẽo nhẹt thêm cái biểu cảm hết ư...là...3 chấm

Bà Kim lắc đầu. Học hết năm sau là đã vào đại học. Mà từ cái mặt cho tới chất giọng không khác em bé 3 tuổi. Còn lời gì để nói. Bà Kim ngồi trên giường còn Jennie ngồi dưới đất cho bà Kim sấy tóc, lâu rồi mới được mẹ làm cho nên phải tận hưởng.

_Dạo này bài vở nhiều lắm sao mà con tắm khuya thế? Tắm khuya không tốt cho sức khoẻ đâu biết không?---Bà Kim lên tiếng trách móc.

_Ưm...con biết rồi. Đừng mắng con như vậy chứ---Giọng Jennie ỉu xìu.

_Con đó! Năm sau là đi học xa rồi. Cũng phải biết tự lập chứ. Lỡ qua Úc học mà không có mẹ thì ai lo cho con đây.

_Thì mẹ sang ở cùng lo cho con.

Bà Kim gõ lên đầu Jennie một cái.

_Rồi sau này lấy chồng cũng bắt mẹ phải theo luôn sao? Hay bắt chồng con hầu hạ cho con? Nói vậy cũng nói được.

Bà Kim vừa quở trách thì Jennie lấy tay xoa cái đầu đau, đôi môi được dịp chu ra

_Con chỉ nói đùa thôi mà. Nỡ lòng nào lại đánh con chứ.

Bà Kim cười hiền từ tiếp tục sấy khô mái tóc bồng bềnh đen mượt của đứa con gái bà yêu thương nhất trên cuộc đời này.

Jennie được mẹ cưng chiều nên hí hửng trêu đùa

_Sao hôm nay mẹ lại có hứng sang phòng con vậy? Thường ngày con qua phòng mẹ chưa được bao lâu thì đã bị ba mẹ đuổi về phòng rồi.

_Bộ mẹ không được sang phòng trò chuyện với con gái sao?

_Tất nhiên là được. Nhưng chắc chắn phải có việc gì đó nên mẹ mới sang phòng con.

_Haizzz...thì ba con đó. Mai là chủ nhật mà con đang chấm bài, soạn giáo án bên phòng kìa. Mẹ bên đấy chắc sẽ buồn đến già.

Jennie cười híp cả mắt, ôm chầm lấy bà Kim

_Aigo...xưa giờ ba vốn khô khan mà. Nhưng mà ba rất sợ mẹ đó. Mẹ phải cảm thấy hạnh phúc vì có một người chồng như ba và một cô con gái xinh đẹp như con chứ.

_Thôi thôi...tôi biết tôi là người có được nhiều phúc đức rồi. Con cũng đi ngủ sớm đi. Mẹ về phòng đây.

Jennie theo bà ra tới cửa, sực nhớ gì đó nên nắm tay bà lại bảo

_À mẹ, mai cho con ra ngoài một chút nhé.

Không Nói Ra, Mới Xót Xa [Jennie x Lisa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ