Sáng hôm sau, Lisa đậu xe trước chung cư nhà Jennie. Phải nói là gặp Lisa thì sẽ thấy chiếc áo sơ mi trắng.Không phải là cậu nghiện mặc sơ mi trắng, chỉ là khi xưa, lúc còn đi học. Cậu thấy Jennie rất thích cậu mặc sơ mi trắng nên từ khi ổn định ở Úc, cậu luôn diện sơ mi để khi có tình cờ gặp Jennie ở đâu đó. Cậu sẽ vẫn xuất hiện với bề ngoài mà Jennie luôn thích nhất. Chỉ trừ việc đi ngủ hay đi tập thể dục hoặc những lúc cần thoải mái thì cậu không mặc sơ mi.
Và hôm nay là một ngày trong tuần nên cậu phải đến công ty, tất nhiên Lisa lại chọn một chiếc sơ mi trắng có họa tiết ở cổ áo và dọc theo khuy áo thêm một cái quần Kaki đen đủ thể hiện tính chất lịch thiệp, sang trọng của công sở.
Lisa dựa người vào xe với hai tay khoanh chặt, liên tục cố gắng điều hòa nhịp thở và con tim đang đập loạn xạ trong lồng ngực. Không phải lần đầu ở cùng Jennie nhưng cảm giác lâng lâng hồi hộp không thể dừng lại. Nhưng niềm hạnh phúc đang xâm chiếm cả cơ thể thì không thể không nhắc tới. Cậu đứng đấy chờ, là do cậu đến sớm chứ không phải là Jennie trễ giờ. Nhưng khi Jennie từ căn hộ của mình, Lisa như chết đứng vì người con gái cậu thầm thương hôm nay lại diện sơ mi trắng. Chắc người ngoài nhìn vào không tưởng rằng họ là tình nhân đâu. Mà nói đi cũng phải nói lại, là do "ai đó" biết cậu hay mặc sơ mi trắng mà bữa vài ngày trước cố tình chọn một chiếc áo sơ mi trắng để mặc....cho Lisa xem. Where is Jennie'liêm sĩ????
_Chào...chào buổi sáng...chị Jennie.----Lisa nói không ra lời
_Chào em...Lisa----Jennie ngượng ngùng đỏ cả mặt, cô biết Lisa đang cảm thấy lạ lẫm với chiếc áo sơ mi cô đang mặc
_Hôm nay...chị xinh lắm...
_À..ờ...cảm ơn em
Cả hai cùng nhau ăn sáng, Lisa thì cứ ngơ ngơ ngáo ngáo rồi lại tự cười cười y như mới ra trại làm Jennie ngại gần chết. Nếu biết trước như vậy cô đã không mặt sơ mi trắng. Nhưng suy nghĩ lại thì cũng do cô tính toán từ trước. Nhìn cậu yêu chiều ngắm cô như vậy trong lòng cô cảm thấy vui sướng và ngập tràn hạnh phúc. Jennie thích cái ánh mắt người ta nhìn cô và Lisa như một cặp tình nhân cùng nhau vui vẻ, hạnh phúc đi ăn sáng.
_Chị thấy thức ăn ở đây hợp khẩu vị không?---Lisa ngước lên hỏi cô khi cả hai đang dùng bữa
Jennie sững người lại nuốt miếng thức ăn vào bụng rồi nhanh chóng trả lời
_Chị thấy rất ngon. Trình bày rất bắt mắt nữa.
_Vậy là Ok rồi. Em còn tưởng sẽ không hợp khẩu vị của chị----Lisa mỉm nụ cười tỏa nắng.
_Vậy sao? Vậy đã để em bận lòng rồi nha. Ngại quá đi---Jennie giả vờ thở dài điều đó khiến Lisa thích thú bật cười
_Nhưng em thấy thức ăn ở đây lại không ngon bằng chị Jennie nấu.
Lisa lắc đầu nhíu mày tỏ vẻ không hài lòng. Jennie thấy Lisa giả vờ liền lên giọng người lớn chấn chỉnh
_Nè nè...em đừng có xạo sự nha. Em có bao giờ ăn thức ăn chị nấu đâu mà nói vậy hả?
Lisa nghe vậy liền chồm tới nhếch miệng nói, ánh mắt đầy sự giang tà
_Vậy khi rảnh chị nấu cho em ăn đi. Nhưng em nói trước, trong sự tưởng tượng của em món mà chị nấu rất chi là tuyệt phẩm trần gian đó nha
Lisa còn ranh mãnh nháy mắt một cái khiêu khích Jennie. Jennie sớm đã bật cười với hình ảnh Lisa trẻ con ranh ma trước mặt nhưng cũng theo chiều gió chồm về phía Lisa nhếch mép nói.
_Vậy tới lúc đó, chị phải bắt em "thưởng thức" hết tất cả "tuyệt phẩm trần gian" của chị nấu rồi
_Tại hạ sẵn lòng---Lisa nhún vai
Jennie bật cười, đôi mắt long lanh như sao trời bị cậu chọc cười cho híp lại. Thời điểm này cô và cậu luôn sống trong sự yêu thương và quan tâm của đối phương
Lisa dừng xe trước cổng bệnh viện, ga lăng vòng qua bên kia mở cửa cho Jennie. Bọn họ cười nói một lúc rồi Jennie bước vào sảnh chính của Bệnh viện, tất cả tình tiết ngôn tình và xảy ra và cả sắc mặt tươi như hoa miệng mỉm cười không thôi của Jennie đều bị các y tá, điều dưỡng, bác sĩ chứng kiến tất thảy. Trong bệnh viện này Jennie là con người đẹp người đẹp luôn cả nết bao người yêu mến theo đuổi nên cái người mặc áo sơ mi "cặp" với Jennie vừa rồi đã đưa cô đến khiến mọi người không khỏi xôn xao bàn tán.
_Bác sĩ Kim. Người vừa rồi là người yêu của cô sao? Rất xinh đẹp đó---Một cô y tá trong nhóm y tá kéo Jennie lại hỏi.
_Phải đó bác sĩ Kim. Nhìn hai người mặc đồ đôi rất đẹp nha---Thêm một bà chị y tá nói.
_Cô làm ở đây lâu vậy rồi mà giờ mới công khai cho người yêu chở đi làm nha. Ngưỡng mộ thật đó.
Jennie nghe mọi người nói vậy chỉ biết cười trừ, thật ra trong lòng cũng vui dữ dằn nhưng mà dù sao cô và Lisa cũng không phải đang trong mối quan hệ như mọi người đã nghĩ đành lên tiếng thanh minh
_Không phải đâu. Chỉ là bạn thôi. Mọi người làm việc tiếp nhé. Tôi về phòng làm việc.
Jennie nhanh chóng chuồn đi để tránh khỏi việc bị tra khảo đầy mệt mỏi. Nhưng nhớ đến những gì từ sáng giờ cô cùng đi với Lisa không khỏi khiến Jennie lại mỉm cười lần nữa. Khi ở trước cửa, Jennie định mở khóa cửa thì Charlec bước tới, vẫn là đầu tóc bóng bẩy mang đậm chất soái ca nhà giàu nhà mặt phố bố làm to.
_Chào em. Trông em có chuyện rất vui thì phải----Lại là nụ cười ăn tiền được Charlec sử dụng.
_Ah...Charlec. Không có gì đâu---Jennie lại mỉm cười.
_Đừng nói với anh là như các cô y tá ngoài sảnh đang đồn đấy nhé---Charlec lại giả giọng trêu chọc nhưng thật chất chính anh ta đang muốn biết như vậy.
_Ừm...tụi em chỉ là bạn bè thôi. Không như mọi người đồn đâu.---Jennie e ngại đáp.
_À...vậy sao? Jennie...ba mẹ vẫn khỏe chứ?
Câu nói của Charlec rất bình thường nhưng không hiểu sao qua tai Jennie nó như mang một luồng điện mạnh mẽ khiến cô đứng người mà ngây dại vài giây. Là cô nghĩ sâu xa hay là câu nói Charlec mang hàm ý đó. Là đang nhắc về....ba mẹ cô sao...
_Họ...vẫn khỏe
_Anh chỉ chợt nhớ nên hỏi vậy thôi. Em làm việc đi. Anh đi trước.
Charlec mỉm cười gật đầu chào Jennie rồi quay người đi. Ánh mắt anh ta đột ngột thay đổi, đăm chiêu, giang xảo, nghi ngờ. Anh ta chứng kiến hết thảy cảnh tượng ở sảnh bệnh viện. Anh ta thấy Lisa....rất quen nhưng không nhớ ra là ai. Nhưng chủ trương của Charlec là giết lầm còn hơn bỏ sót. Tốt nhất nên tìm hiểu về Lisa...nếu không...đại sự bất thành.
-----------------------------------------------------
Ngày mai chú thi. Và.....có mặt ở trường lúc 5h sáng :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Nói Ra, Mới Xót Xa [Jennie x Lisa]
Fanfiction[Fic thời còn mơ mộng] Yêu là phải nói. Bởi không nói sao mà biết? "Khóc trong lòng không nói ra, mới xót xa...." ----------------------------------------------- <Jennie x Lisa> Fic: Không Nói Ra, Mới Xót Xa.[Hoàn thành] Bản quyền thuộc: Tá...