Lisa đang giải lao sau trận đấu Karate đối kháng. Vừa mệt vừa đau, không bị bầm dập như ngày đầu cũng đỡ. Ngồi uống nước suối mà trong lòng cứ rối rắm. Ừ ...còn gì ngoài chuyện thi học sinh giỏi, rồi nghề nghiệp trong tương lai. Thật là bực mình hết sức. Thật ra bây giờ trong đầu cậu chỉ hiển thị một câu:"XỨNG VỚI JENNIE"
_Ê ngồi buồn vậy?----Juho ngồi cạnh huýt vai Lisa.
_Có gì đâu, mới đấu xong hơi mệt.---Lisa liếc sang khẽ thở nhẹ.
_Sao tự nhiên huỷ chầu nhậu chiều nay vậy?
_Không có gì. Chỉ là có chút việc bận thôi.
Rồi Lisa tiếp tục nốc cạn hai nước suối
_Ê..dạo này thấy cậu hay đi chung với bà chị Jennie khối trên. Có gian tình gì không đây?---Momo nhướn mày.
Lisa nhếch mép
_Gian tình gì chứ? Chị em thân thiết thôi.
Juho biễu môi chen vào
_Thôi đừng có giấu. Thời đại nào rồi mà còn sợ. Khai thiệt đi. Cậu với bà chị đó quen nhau hay là cậu thích thầm bà chị đó.
_Giỏi đoán mò. Người ta là gái thẳng đó, đi đồn tầm bậy đi. Mình nói rồi. Chỉ đơn giản là bạn bè, có hơn là chị em thôi. Ngoài ra không có gì hết.
Momo phản bác
_Khó tin lắm nha. Thấy cái sự quan tâm này mà bạn bè thì cũng hơi quá.
Juho bồi thêm đòn chí mạng
_Ai biết đâu à, tụi này thấy sao nói vậy. Mà nếu có gì với người ta thì ráng mà giữ kĩ. Dạo này nghe đồn mấy ông anh khối trên cũng tia Jennie đó. Liệu thân đi à.
_Phải rồi. Người ta là hoa khôi khối trên, xinh đẹp, học giỏi, con nhà khá giả. Cố gắng lên người anh em tui ơi.
_Nói nhảm. Thầy kêu tập trung kìa. Đứng lên.
Lisa nhanh chân chạy đi trước chứ để tụi Juho với Momo hỏi một lúc nữa là thế nào cũng lộ. Nhưng lòng Lisa khi nãy đã rối, giờ thì như một mớ tơ vò.
==============================
Lisa tiếp tục chờ Jennie dưới lầu, thường thì Jennie sẽ học sau Lisa thêm 30 phút. Dù có chờ lâu thì Lisa cũng tự nguyện. Ngồi nhai nhóp nhép viên kẹo cao su. Giơ đồng hồ xem đã đợi được bao lâu. Cũng hơn 20 phút, vậy là Jennie sắp ra rồi. Vừa nói xong thì bóng dáng Jennie bước xuống cầu thang còn đang trò chuyện với một người nam nào đó. Chắc là học chung ở trung tâm. Mà nhìn quen lắm nha. Hình như hồi chiều Lisa có thấy anh chàng này cũng bước ra từ phòng ôn thi hoá, chả lẽ người này cũng nằm trên đội tuyển. Phải điều tra mới được.
Bên phía Jennie.
_Mấy bài tập thầy giao có vài bài mình chưa làm được nữa. ---Jennie cười cười.
_À vậy để sáng mai mình đem tập qua lớp chỉ cho cậu, có gì cậu cũng giúp mình nha. ----Người con trai gãy đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Nói Ra, Mới Xót Xa [Jennie x Lisa]
Fanfic[Fic thời còn mơ mộng] Yêu là phải nói. Bởi không nói sao mà biết? "Khóc trong lòng không nói ra, mới xót xa...." ----------------------------------------------- <Jennie x Lisa> Fic: Không Nói Ra, Mới Xót Xa.[Hoàn thành] Bản quyền thuộc: Tá...