“Gia hỏa này thoạt nhìn bệnh ưởng ưởng, không có gì sự đi.”
“Trần Tiểu Mễ phỏng chừng cũng không thèm để ý hắn cái dạng gì, chỉ cần còn một hơi liền thành.”
“Hắn như bây giờ, cũng không thể làm việc, cả ngày ăn cơm trắng, chạy nhanh đưa qua đi được.”
Nếu chết bạc liền mất .
“Không nghĩ tới cái thằng nhóc chết tiệt này, ngày thường không hé răng, cư nhiên còn có dũng khí tự sát, cho hắn thỉnh đại phu còn hoa một lượng bạc đâu.”
“Thật là cái Tang Môn tinh, chạy nhanh đem hắn đưa ra đi thôi.”
Nếu chết ở trong nhà liền phiền toái.
..............
Lục Lâm nằm ở trên giường, nghe bên ngoài một đời này đại bá mẫu cùng tiểu cô nói chuyện, cười khổ một chút.
Không sai, nằm ở trên giường Lục Lâm tuy rằng nhìn vẫn là cái kia Lục Lâm, nhưng là, nội bộ đã thay đổi một người.
Lục Lâm kiếp trước là Hoa Quốc một cái bình thường sinh viên, ở thành phố lớn công tác không quá thuận lợi, từ công ty từ chức, về quê kế thừa cha mẹ lưu lại một cái quầy bán quà vặt.
Kết quả, một hồi dông tố, đem Lục Lâm tính cả quầy bán quà vặt cùng nhau bổ tới cổ đại.
Xuyên qua lại đây không lâu, Lục Lâm liền phát hiện trên tay có một viên chí, kia viên chí liên thông hắn phía trước kinh doanh quầy bán quà vặt.
Quầy bán quà vặt nơi không gian, thời gian hẳn là tương đối yên lặng, cũng không cần lo lắng quầy bán quà vặt đồ vật biến chất.
Lục Lâm biết quầy bán quà vặt thời gian yên lặng là bởi vì Lục Lâm thừa dịp không ai chú ý thời điểm xem qua hắn trước xuyên qua trên quầy mì ăn liền vẫn luôn là nhiệt.
Cổ đại nông dân đối với một ít quái lực loạn thần sự tình, tiếp thu độ hữu hạn, Lục Lâm lo lắng bị thiêu chết, phát hiện quầy bán quà vặt tồn tại cũng vẫn luôn không có hành động thiếu suy nghĩ.
Lục Lâm xuyên qua lại đây lúc sau, cũng tiếp thu tới rồi nguyên chủ ký ức, đại khái đã biết đây là một cái hắn một chút đều không hiểu biết triều đại, cùng loại Hoa Quốc cổ đại.
Thời đại này trừ bỏ nam nhân, nữ nhân, còn có một loại kêu song nhi, song nhi diện mạo giống nam tử chỉ là trên trán có một đóa hoa, giống nhau muốn so nam tử thấp bé một ít.
Song nhi cũng có thể sinh dục, bất quá, so nữ nhân muốn gian nan một ít.
Nguyên chủ vận mệnh thật sự thê thảm, hắn này một đời gia gia, nãi nãi, tổng cộng ba trai một gái, nguyên chủ phụ thân đứng hàng lão nhị, là trong nhà nhất không được sủng ái, mấy năm trước phục binh dịch, trong nhà khiến cho hắn này một đời lão tử đi.
Trong nhà tình huống kỳ thật cũng không tệ lắm, đều có tiền làm hắn đường ca đọc sách, ở thế giới này, đọc sách đều là nhà có tiền mới làm sự tình.
Nhị lão vốn là có thể ra điểm tiền, lấy được binh dịch được miễn, rốt cuộc là luyến tiếc bạc, liền khuyên nguyên chủ phụ thân đi chiến trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
Fiction généraleNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...