Chương 97. Trần Cảnh xuống đất

205 20 0
                                    

Chương 97. Trần Cảnh xuống đất

Lục gia.

Vài người tụ ở trên bàn cơm ăn cơm, Lục An bỗng nhiên nói: "Nương, ta nhìn đến Trần Cảnh xuống đất, Trần gia phỏng chừng là không tính toán cho Trần Cảnh đọc sách."

Vương thị nghe được Lục An nói, nói: "Không đọc a! Này cũng bình thường, Trần Cảnh lần này nháo lớn như vậy họa, Trần gia vì hắn một chút bán năm mẫu đất đâu, phỏng chừng không có tiền niệm thư."

Trần gia nguyên bản có hơn hai mươi mẫu đất, như vậy một bán liền thừa mười mấy mẫu, Trần gia miệng ăn cũng không ít đâu.

Lục An gật gật đầu, nói: "Đúng vậy!"

Lục Trình Ngọc nhìn Lục An liếc mắt một cái, mơ hồ cảm thấy Lục An đề Trần Cảnh ý tứ, là làm hắn cũng không cần đọc, đỡ phải lãng phí trong nhà tiền.

Lục Trình Ngọc cảm thấy chính mình cùng Trần Cảnh là không giống nhau.

Trần Cảnh chính là cái không học vấn không nghề nghiệp, mà hắn bất quá là khiếm khuyết một chút vận khí.

Lục Trình Ngọc mặt âm trầm, trong lòng đối Lục An lại nhiều vài phần thành kiến.

Thời gian này, đại phòng cùng tứ phòng xung đột không ngừng, cơ bản đã xé rách mặt.

"Trần Tiểu Mễ gia hỏa này, khẳng định vớt được không ít, bằng không nơi nào có thể lập tức lấy ra ba mươi lượng bạc." Vương thị rầu rĩ nói.

Lục An nghe vậy, tròng mắt xoay chuyển.

Cửa hàng Hoa Hạ bên trong, mỗi tháng hẳn là đều có mấy trăm lượng tiến trướng, sau lưng đại lão bản lại tổng không lộ mặt, muốn tham ô một ít bạc, thật sự là quá đơn giản.

"Nói không chừng, một tháng là có thể vớt mấy chục lượng."

Vương thị nhìn Lục An, nói: "Thật có thể vớt nhiều như vậy tiền."

Một tháng mấy chục lượng, một năm, chẳng phải là có thể có mấy trăm lượng.

Lục Lâm đây là phát tài a!

Vương thị thầm nghĩ: Lục Lâm thật là vô dụng a!

Việc này toàn từ Trần Tiểu Mễ định đoạt, Trần Tiểu Mễ như vậy phá của, Lục Lâm cũng không ngăn cản.

Kỳ thi mùa xuân qua đi không lâu, Lục Đồng lại về tới Lục gia.

"Ngươi như thế nào lại về rồi."

Lục Đồng luôn là mình không về nhà, Thang thị luôn có chút không kiên nhẫn.

"Nương, ta tốt xấu là ngươi nữ nhi, ngươi như thế nào có thể như vậy ghét bỏ ta." Lục Đồng bất mãn nói.

Thang thị rầu rĩ nói: "Lại cùng ngươi tướng công cãi nhau?"

Lục Đồng gật gật đầu, nói: "Cũng không phải là."

Mọi người đềuvội giã xuống đất, Lục Đồng ở nhà thời điểm, liền gia sự đều rất ít làm, càng không cần phải nói xuống đất, lão thái thái còn cho Lục Đồng dọn phân, Lục Đồng kích động liền chạy về nhà .

Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ