Chương 28. Tiền công làm người hâm mộ

203 14 0
                                    

Chương 28. Tiền công làm người hâm mộ

Lưu Quý Dũng đám người đi ở trên đường, không cấm nghị luận lên

"Cha, kia Trần Tiểu Mễ người không tồi a! Một chút đều không giống người khác nói như vậy." Lưu Văn nói.

Lưu Quý Dũng đám người xuất thân từ Đại Thạch Thôn bên cạnh Đại Loan thôn.

Đại Thạch Thôn cũng có người gả đến Đại Loan thôn, Trần Tiểu Mễ sự tình nháo ồn ào huyên náo, hơi hỏi thăm một chút liền sẽ biết.

Bởi vì Trần Tiểu Mễ thỉnh bọn họ có chút kỳ quái, cho nên, Lưu Quý Dũng trở về vẫn là hỏi thăm một chút.

Hỏi thăm xuống dưới lúc sau, hắn liền minh bạch Trần Tiểu Mễ không trả giá nguyên nhân.

Mấy người suy nghĩ qua đi cảm thấy này bút sinh ý vẫn là có thể tiếp.

Trần Tiểu Mễ lại lợi hại, trong nhà còn có hai đứa nhỏ, bọn họ nhưng có năm cái đâu!

Nếu là Trần Tiểu Mễ không dựa theo nói tốt cùng ngày đưa tiền, bọn họ cùng lắm thì không làm chính là.

Bất quá, hôm nay một ngày tiếp xúc xuống dưới, Lưu Quý Dũng phát hiện tình huống muốn so với bọn hắn tưởng tượng hảo quá nhiều.

Trần Tiểu Mễ rất hòa khí, Lục Lâm cũng rất hào phóng, cho bọn hắn nấu như vậy đại một nồi cháo, có đồ ăn có thịt, tiền công còn cao, còn dựa theo nói tốt, cùng ngày liền trả tiền, chính là đường xa một ít, nhưng đây cũng là không có biện pháp.

Tiếu Đại Lực gãi gãi đầu, nói: "Kia cháo thực hảo uống."

Phía trước, Tiếu Đại Lực đi theo Lưu Quý Dũng đi cấp một hộ gia đình giàu có làm nhà thời điểm, hắn là học đồ, một ngày chỉ có mười lăm văn tiền, giữa trưa quản một đốn.

Nhưng cũng chỉ là gạo lức cháo, căn bản ăn không đủ no, ăn xong qua một hồi bụng liền lại đói .

So sánh tới, Trần Tiểu Mễ thật sự là quá phúc hậu.

Thổ Côn thêm ở cháo, cư nhiên tốt như vậy uống.

Tiếu Đại Lực bỗng nhiên cảm thấy chờ cấp Trần Tiểu Mễ làm việc kết thúc, hắn cũng có thể đi Đại Loan thôn phụ cận trên núi đào một ít Thổ Côn tới ăn.

Tiếu Đại Lực cảm thấy Đại Thạch Thôn thôn dân thật là ngốc a!

Chuyện tốt như vậy cư nhiên đem ra bên ngoài đẩy.

Trần Tiểu Mễ ở lò gạch mua không ít gạch, hai cái học đồ liền hỗ trợ vận chuyển gạch.

Thôn dân kiêng kị Trần Tiểu Mễ, nhưng đối Trần Tiểu Mễ gia hai cái học đồ là không sợ.

"Các ngươi hai cái, ở Trần Tiểu Mễ gia làm việc a!" Một cái thôn dân đi tới hai huynh đệ bên người chào hỏi nói.

Tiếu Đại Lực gật gật đầu.

"Các ngươi biết không? Trần Tiểu Mễ kia song nhi nhưng không đơn giản đâu......" Thôn dân ra vẻ thần bí nói.

Tiếu Đại Lực "Nga" một tiếng.

Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ