Chương 137. Vương gia rời đi

176 15 0
                                    

Kỷ Thành Khang đi tìm Vương gia lúc sau, lại nhẫn nại tính tình đợi mấy ngày, bất quá, Vương gia giống như đem phải đi về sự tình hoàn toàn cấp quên đi .

Vương phi bên kia từ tới một phong thơ lúc sau, lại liên tiếp đã phát tin tới thúc giục.

Vương phi trừ bỏ cấp Vương gia viết thư, còn cấp Kỷ Thành Khang cũng viết tin, cấp Kỷ Thành Khang tin chính là dò hỏi hắn vì cái gì Vương gia vì cái gì còn không khởi hành trở về, uỷ lạo quân đội nhiệm vụ không phải kết thúc sao?

Trừ bỏ Vương phi tới tin, Kỷ Thành Khang còn thu được quân thượng tới tin.

Hoàng Thượng tới tin cũng là thúc giục Vương gia trở về, bất quá, hoàng đế đối với Vương gia vì sao không trở về kinh đô nguyên nhân, trong lòng biết rõ ràng.

Khả năng, Hoàng Thượng cũng đối tứ hôn cấp lão Vương gia hai cái cọp mẹ, chọc đến lão Vương gia một phen tuổi còn ở bên ngoài bốn biển là nhà sự tình lòng có áy náy, cho nên, tìm từ liền tương đối uyển chuyển, chỉ là công đạo lão Vương gia, nếu là sự tình xong xuôi, liền sớm một chút hồi kinh đoàn tụ.

"Vương gia, không có phải đi ý tứ." Kỷ Thành Khang hoành Lục Lâm liếc mắt một cái nói.

Lục Lâm bĩu môi, Vương gia không muốn đi, Kỷ tướng quân trừng hắn làm gì, lại không phải hắn ngăn đón Vương gia không cho đi.

Tuy rằng lão Vương gia này đây luyến tiếc mỹ thực vì lấy cớ, nhưng là này chỉ là biểu nhân a!

Chân chính nguyên nhân không phải là sợ lão bà sao?

"Vương phi gởi thư thúc giục?" Lục Lâm hỏi.

Kỷ Thành Khang gật gật đầu, "Đúng vậy đệ tam phong thư."

Lục Lâm: "......"

Đây là cổ đại bản đoạt mệnh liên hoàn call.

Vương gia trong nhà hai chỉ cọp mẹ thập phần lợi hại a!

"Vương gia tựa hồ đối Sa huyện trên đường mỹ thực thực cảm thấy hứng thú."

Kỷ Thành Khang nhìn Lục Lâm, ánh mắt mang theo vài phần cầu xin.

Lục Lâm: "......"

Mỹ thực chính là hắn độc môn bí phương a!

Bắt được kinh đô đi nói, hẳn là có thể kiếm rất nhiều tiền, tương đối đáng tiếc chính là, hắn hiện tại không rảnh đi kinh đô.

Lục Lâm nhìn Kỷ Thành Khang, nói: "Kỷ tướng quân, rất muốn đem Vương gia đưa trở về sao?"

Kỷ Thành Khang cười khổ một chút, nói: "Vương gia nhiệm vụ đã kết thúc, cũng nên đi trở về."

Vương gia ở huyện nha nhưng thật ra quá không tồi, bất quá, Vương gia những cái đó thân vệ binh ở quân doanh liền không được.

Vương gia bên người những cái đó thân vệ binh, rất nhiều đều là kinh đô một ít đại gia tộc chi thứ đệ tử, như vậy một đám người vẫn luôn đãi ở hắn quân doanh bên trong, tuy nói hắn cũng ép tới trụ, bất quá, thời gian dài cũng không phải chuyện này a!

Liền đem trong tay cái lẩu đáy nồi phối phương giao cho Vương gia, Thành vương gia phi thường vừa lòng thu Lục Lâm phương thuốc.

Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ