Chương 138. Tiểu Thái hồi thôn
Trần Tiểu Thái cùng Thẩm Trì một đường đi đi dừng dừng, hoa hơn nửa tháng, tới Lâm Trấn.
Tiến vào Lâm Trấn địa bàn lúc sau, hai người cũng không có trực tiếp hồi thôn, mà là ở trấn trên tìm gia khách điếm ở xuống dưới.
Trần Tiểu Thái ở nông thôn phòng ở đã sớm bán đi, Thẩm Trì phòng ở vẫn còn, bất quá nhiều năm như vậy không trụ, hẳn là rất là loạn một chốc lát cũng trụ không được.
Thẩm Trì mấy năm nay, vẫn luôn bồi Trần Tiểu Thái ở bên ngoài hỗn, có đôi khi, mệt cực kỳ, Thẩm Trì cũng sẽ nhớ tới ở trong thôn nhật tử.
Đối Trần Tiểu Thái mà nói, trong thôn nhật tử, thật sự chưa nói tới hảo, Thẩm Trì cũng không sai biệt lắm.
Thẩm Trì cha mẹ chết sớm, thân thích bằng hữu sợ hắn tìm tới môn vay tiền mượn đồ vật, cũng không thế nào lui tới.
Bất quá, Thẩm Trì so Trần Tiểu Thái hơi chút tốt một chút, Thẩm a bà còn sống phía trước, ở trong thôn vẫn là có mấy cái quen thuộc người, nhật tử thật sự thời điểm khó khăn, cũng có người khác trợ giúp.
Thẩm Trì có đôi khi, nghĩ đến khi còn nhỏ sự tình, sẽ nghĩ chờ có thời gian phải về đến xem, bất quá, thật sự đã trở lại, Thẩm Trì lại có loại mờ mịt vô thố cảm giác.
"Lâm Trấn mấy năm nay, không có gì biến hóa a!" Thẩm Trì nói.
Ở Thẩm Trì ấn tượng bên trong, Lâm Trấn hẳn là so Sa huyện phồn hoa rất nhiều.
Năm đó, Thẩm Trì đi theo Trần Tiểu Thái vừa mới đến Sa huyện thời điểm, Thẩm Trì liền cảm thấy Sa huyện nơi chốn so ra kém Lâm Trấn, có đoạn thời gian, cũng không thế nào thói quen, bất quá, Sa huyện mấy năm nay phát triển thực mau.
Không ít thôn dân đều có tiền, nhìn một mảnh vui sướng hướng vinh thái độ, so sánh với dưới, Lâm Trấn nhưng thật ra thường thường vô kỳ lên.
Trần Tiểu Thái lưng đeo xuống tay, nói: "Hẳn là Sa huyện phát triển quá nhanh, Lâm ca vẫn là có vài phần bản lĩnh."
So sánh với Lâm Trấn huyện lệnh liền vô năng nhiều, nhiều năm như vậy, một chút thay đổi cũng không có.
Bất quá, giống nhau huyện lệnh chỉ cần không sưu cao thế nặng, đã có thể tính là quan tốt.
Trần Tiểu Thái gật gật đầu, nói: "Đúng vậy!"
"Trần nhị thiếu gia."
Dương Hằng Chi nhìn đến Trần Tiểu Thái, nhiệt tình đón đi lên.
"Nhà ta hạ nhân nói nhìn đến Trần nhị thiếu gia ngươi, ta còn tưởng rằng hắn nhìn lầm rồi, không nghĩ tới cư nhiên là thật sự."
"Là Dương lão bản a đã lâu không thấy."
Trần Tiểu Thái đối với Dương Hằng Chi chắp tay.
"Đã lâu không thấy, Trần thiếu chủ nhân nhìn càng thêm tinh thần."
Dương Hằng Chi thầm nghĩ, mấy năm trước Trần Tiểu Thái chính là cái có thể một mình đảm đương một phía đại nhân vật, mấy năm đi qua, tựa hồ thành thục rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
قصص عامةNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...