Chương 40. Trích Dã Môi

179 15 0
                                    

Chương 40. Trích Dã Môi

Thời tiết ấm áp một ít lúc sau, bị cấm một cái vào đông tiểu hài tử đều chạy ra tới.

Rất nhiều tiểu hài tử đều thích hướng trong núi nhảy

Núi sâu này đó tiểu hài tử tự nhiên là không dám đi, nếu chỉ là sơn bên ngoài nói, rất nhiều tiểu hài tử đều là dám đi.

Trong núi nấm, măng, rau dại, đối với rất nhiều tiểu hài tử đều là thứ tốt.

Trong thôn không ít người đều không phải thực giàu có, đều tiết kiệm.

Vào đông rất nhiều người mỗi ngày đều chỉ có thể ăn cái lửng dạ, hiện giờ thật vất vả có ăn, rất nhiều tiểu hài tử đều đi trong núi tìm.

Trần Tiểu Thái cùng Trần Tiểu Mạch cũng là giống nhau, trải qua một cái mùa đông, hai tiểu hài tử đều nhảy cao không ít, có thể là nẩy nở duyên cớ, hai tiểu hài tử thoạt nhìn, đều đẹp không ít.

Lục Lâm cấp hai người trang một chút đậu phộng rang, lại lấy mấy cái giỏ tre ra tới, cười tủm tỉm đối với Trần Tiểu Thái nói: "Tiểu Thái a! Ngươi đi tìm vài người trích Dã Môi, một rổ sọt thành thục Dã Môi, cấp tam văn tiền."

Trần Tiểu Thái nhíu nhíu mày, nói: "Tam văn a!"

Tam văn tiền có thể hay không quá nhiều?

Lục Lâm cười cười, nói: "Không nhiều lắm."

Trần Tiểu Thái gãi gãi đầu, có chút xấu hổ nói: "Bọn họ đều không cùng ta chơi, ta kêu không đến người."

Lục Lâm trên cao nhìn xuống nhìn Trần Tiểu Thái, nói: "Ngươi xem ngươi, lớn như vậy, điểm này việc nhỏ đều làm không xong, này nhưng như thế nào hảo, kêu không đến người nói, ngươi đem Thẩm Trì kêu lên, làm Thẩm Trì giúp ngươi kêu vài người."

Trần Tiểu Thái sắc mặt đỏ lên, nói: "Ta.... Đã biết."

Lục Lâm đem mười mấy cái rổ giao cho Trần Tiểu Thái.

Trần Tiểu Thái có chút hồ nghi nói: "Nơi nào tới nhiều như vậy rổ a!"

Mỗi cái rổ đều không phải rất lớn, nhìn qua rất là tinh xảo, bất quá, người trong thôn thông thường là sẽ không biên như thế tiểu nhân rổ, đẹp chứ không xài được.

"Năm văn tiền một cái, tìm trong thôn lão nhân biên."

Cái này địa phương sức lao động thật là tiện nghi, từ phương diện này tới nói, trong thôn dân phong vẫn là thực thuần phác.

Trần Tiểu Thái tràn đầy cổ quái nhìn Lục Lâm liếc mắt một cái, nói: "Ta đi đây ."

Trần Tiểu Thái cảm thấy Lục Lâm tìm người năm văn tiền biên một cái rổ có chút lãng phí.

Bất quá hắn hiện giờ đối với Lục Lâm ăn xài phung phí hành vi, đã thói quen nhiều, cho nên cũng không nói thêm cái gì.

Lục Lâm hướng tới Trần Tiểu Thái lắc lắc tay, nói: "Đi đi."

Trần Tiểu Thái đi trước Thẩm gia tìm Thẩm Trì.

Thẩm a bà rất vui lòng tôn tử cùng Trần Tiểu Thái cùng nhau chơi.

Thẩm Trì cầm giỏ tre, đi theo Trần Tiểu Thái phía sau, có chút tò mò hỏi: "Lâm ca, muốn Dã Môi làm gì?"

Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ