Chương 175. Kết thúc chương

393 24 4
                                    

Đội tàu ký túc xá.

Đội tàu ký túc xá đã phát triển đến năm đống lâu.

Năm đống lâu cơ bản toàn làm ngư dân cấp mua.

Ngư Thương huyện hải sản hàng khô, xa tiêu các nơi, ngư dân cũng đều đi theo phát một bút, ba lượng bạc đối ngư dân mà nói, đảo cũng không tính cái gì.

Có đỉnh đầu khoan khoái, ở ngư dân ký túc xá mua một cái phòng ở, mặt khác ở trong huyện lại mua một cái.

Cái này ngư dân ký túc xá khoảng cách bãi biển gần, tuy rằng có người ở trong huyện mặt khác mua phòng ở, nhưng là, vẫn là ở tại đội tàu trong ký túc xá.

Đội tàu ký túc xá náo nhiệt, ngư dân cũng thường thường sẽ ở bên này giao lưu cảm tình.

Đội tàu ngư dân kiếm nhiều, cũng sẽ đi trấn trên tiệm cơm, ăn cơm, nhất chịu ngư dân hoan nghênh vẫn là tự giúp mình cá cửa hàng.

“Chu An, nhà ngươi cái kia hiện tại ở Lâm Hải tửu lầu hỗ trợ a!”

Chu An gật gật đầu, nói: “Đúng vậy!”

" Lâm Hải tửu lầu nghe nói thực quý a! "

Một cái đồ ăn liền phải mấy chục văn, đều đủ ăn được mấy đốn tự giúp mình cá.

Chu An gật gật đầu, nói: “Tuy rằng quý, bất quá, vẫn là có rất nhiều người.”

Nghe nói có rất nhiều kinh đô quý nhân.

Chu An gật gật đầu, nói: “Đúng vậy!”

Trần nhị thiếu nói, kinh đô tới không để bụng tiền, để ý chính là kia tình thú, bất quá tình thú là thứ gì, liền không được biết rồi.

"Những người này liền thích ở Lâm Hải tửu lầu ăn cơm, ăn vãn cơm, lại ngồi thuyền chơi một vòng, các ngươi biết, cái kia thuyền, ngồi một lần muốn một lượng bạc."

“Như vậy quý thuyền, cư nhiên có người ngồi?”

Kia bờ biển phường thuyền, tuy rằng không thể đánh cá, nhưng là xinh đẹp.

Thời gian như nước, Ngư Thương huyện hải sản hàng khô, thanh danh càng lúc càng lớn, Lục Lâm thuộc hạ đội tàu quy mô, cũng không ngừng mở rộng.

Lục Lâm ở Ngư Thương huyện một đãi chính là ba năm.

Ba năm kỳ mãn, Lục Lâm lựa chọn ở Ngư Thương huyện vẫn giữ lại làm.

Biết Lục Lâm muốn ở Ngư Thương huyện vẫn giữ lại làm, Ngư Thương huyện dân chúng thập phần cao hứng.

Đội tàu người biết Lục Lâm sẽ vẫn giữ lại làm, còn tổ chức một hồi chúc mừng.

Lục Lâm phát hiện, dân chúng đối hắn tựa hồ còn rất tán thành, loại này tán thành, làm hắn nhịn không được có loại thỏa thuê đắc ý cảm giác.

Nguyên Bảo đã mười mấy tuổi.

Mấy năm nay Nguyên Bảo vẫn luôn ở phụ trợ Trần Tiểu Thái làm buôn bán, mấy năm rèn luyện xuống dưới, đã có một mình đảm đương một phía năng lực.

Trùng Trùng đã vỡ lòng, Lục Lâm đem Trùng Trùng đưa đến học đường bên trong.

Trùng Trùng công khóa cũng không tệ lắm, hết thảy đều ở hướng tốt phương hướng phát triển.

Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ