Chương 57. Bán túi

185 15 0
                                    

Chương 57. Bán túi

Lục Lâm làm Vạn Thiết lão bà Vân Nương ra mặt, ở trấn trên chiêu mộ sẽ thêu thùa nữ công.

Lục Lâm ra giá một ngày 25 văn tiền công, thực mau liền thỉnh đến người.

Thời đại này rất nhiều người đều là rất muốn làm việc, nhưng là tìm không thấy việc làm.

Trước mắt ngày mùa đã qua, 25 một ngày tiền công, lực hấp dẫn vẫn là rất lớn.

Vân Nương thỉnh mười mấy người lúc sau, còn có người lại đây hỏi thăm tin tức.

Hỏi còn muốn hay không người, biết không muốn, hảo những người này đều thực thất vọng.

Vân Nương tay nghề còn tính không tồi, vì thế một ít phức tạp bao cuối cùng tổ hợp công tác, chính là từ Vân Nương tới làm.

Lục Lâm phát hiện Vạn Thiết một nhà có chút đặc biệt.

Vạn Thiết như là cái gặp qua việc đời.

Vân Nương nguyên bản hẳn là lớn lên không tồi, bất quá, trên mặt có một đạo vết sẹo, đem hảo dung nhan cấp phá hủy.

Hai người hài tử Vạn Tiểu Phàm, lớn lên thập phần gầy yếu, nhìn vâng vâng dạ dạ, tựa hồ có chút sợ người.

Lục Lâm ngẫu nhiên nhìn đến Vạn Tiểu Phàm cánh tay có một mảnh vết sẹo, nhìn như là bị phỏng, cũng không biết là như thế nào tạo thành.

Vạn Thiết cùng Vân Nương tựa hồ đều thập phần yêu quý đứa nhỏ này, cùng Vạn Tiểu Phàm nói chuyện thời điểm, nhẹ giọng thực, cũng rất có nhẫn nại, như là sợ đem người dọa.

Lục Lâm mua Vạn Thiết một nhà, tự nhiên muốn cùng người môi giới dò hỏi một chút Vạn Thiết một nhà tình huống.

Theo hắn biết, Vạn Thiết một nhà thuộc về người hầu.

Vạn Thiết cha mẹ cũng là hạ nhân.

Vân Nương nguyên bản là phú hộ gia của hồi môn nha đầu có thể là đắc tội phu nhân, bị thương mặt, sau đó lại bị đính hôn cho Vạn Thiết.

Thời đại này, nha hoàn địa vị là phi thường thấp, tuổi trẻ thời điểm, ở nhà làm việc, tới rồi tuổi lớn, hơn phân nửa sẽ bị bán đi.

Nha hoàn bị bán thời điểm, tuổi giống nhau đều không nhỏ, tự nhiên bán không đến cái gì người trong sạch.

Không ít nha hoàn mộng tưởng, đều là bị trong nhà lão gia, thiếu gia mặt thu phòng, trở thành thị thiếp.

Bất quá, liền tính làm thiếp thị địa vị vẫn là rất thấp.

..............

Lục Lâm đem Tiểu Thái cùng Tiểu Mạch mang đến .

Tiểu Mạch đối Vạn Tiểu Phàm có chút tò mò.

Tiểu Mạch ngày thường tiếp xúc đều là so với hắn đại hài tử, chợt gặp được một cái so với hắn tiểu nhân, thập phần tò mò, cũng có vẻ thật cao hứng.

Vạn Tiểu Phàm tựa hồ thực sợ hãi Tiểu Mạch, có đôi khi bị Tiểu Mạch túm chặt, liền cương thân thể không dám động.

Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ