Chương 46. Gần đến kỳ thi mùa xuân
Lục Lâm bên này nhật tử trước sau như một, trong thôn mấy cái người đọc sách, lại nghênh đón một chuyện lớn kỳ thi mùa xuân.
Này đoạn thời gian, trong thôn rất nhiều người đề tài đều chuyển tới kỳ thi mùa xuân phía trên.
Trong nhà có người đi học đường, gần nhất làm chuyện gì, động tĩnh đều sẽ tận lực tiểu một ít, vì cấp trong nhà chuẩn bị đại khảo người một cái tốt nhất học tập hoàn cảnh.
Trong thôn người đã chịu này cổ không khí ảnh hưởng, toàn bộ trong thôn nhất thời nói tất cả đều là đọc sách sự tình.
"Lâm ca, gần nhất rất nhiều người đi Lục gia cầu hôn a!" Trần Tiểu Thái nói.
Lục Lâm ngó Trần Tiểu Thái liếc mắt một cái.
"Cho ai cầu hôn a! "
"Lục Đồng a! Cũng có cấp Lục Trình Ngọc cầu hôn, nhưng là, Thang thị nói, Lục Trình Ngọc muốn chuyên tâm phụ lục, không thể vì việc này phân tâm, cho nên, đại bộ phận đều là cho Lục Đồng cầu hôn, mọi người đều nói, Lục Trình Ngọc ánh mắt nhưng cao, trong thôn nữ tử đều chướng mắt, phải đợi trở thành tú tài lúc sau, cưới trấn trên đại tiểu thư."
Lục Lâm nhìn thoáng qua mặt mày hớn hở Trần Tiểu Thái, thầm nghĩ: Trần Tiểu Thái thật là thay đổi không ít, phía trước thoạt nhìn, cả người nặng nề thực.
Gần nhất thoạt nhìn nhưng thật ra rộng rãi không ít, hẳn là cùng trong thôn những cái đó tiểu hài tử chơi đến cùng một khối đi.
"Trương Đại Hổ nói cho ngươi?" Lục Lâm văn hỏi.
"Đại Hổ nói, còn có những người khác đâu."
Lục Lâm nhìn Trần Tiểu Thái, cười cười, nói: "Ngươi nhân duyên không tồi a!"
Trần Tiểu Thái gãi gãi đầu, có chút mặt đỏ nói: "Cũng không có."
Hắn kỳ thật cũng không phải thực minh bạch, phía trước, trong thôn cùng tuổi tiểu hài tử đều trốn tránh hắn.
Hiện tại rất nhiều người đều nguyện ý cùng hắn chơi, có chuyện gì, cũng sẽ nói với hắn, đương nhiên khả năng chỉ là xem ở tiền đồng cùng bánh trôi mặt mũi .
Trương Đại Hổ đám người ở nhà hắn ăn một đốn bánh trôi nhớ mãi không quên, vẫn luôn quấn lấy hắn, hỏi hắn khi nào mới có sống làm.
Nếu là có sống làm, hắn có thể không cần tiền đồng, nhưng là, muốn ăn một đốn tốt.
Bất quá, gần nhất trong rừng cũng không có nhiều ít dã quả, Trần Tiểu Thái cũng không từ Lục Lâm nơi đó lãnh đến nhiệm vụ, cũng vô pháp nói.
"Lần trước ăn gạo nếp bánh trôi, đem những cái đó gia hỏa đều thèm hỏng rồi."
Trần Tiểu Mễ ở một bên nghe bĩu môi, rầu rĩ nói: "Những cái đó tiểu tử có khả năng ăn."
Tam đại chén bánh trôi, một chút cũng không thừa, nếu không phải hắn trước đó ăn một chút, liền cái gì đều không vớt được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
General FictionNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...