Huyện nha nội.
Kỷ Vân An ngồi ở bên cạnh bàn, uống đậu hủ canh cá, đôi mắt bên trong hiện lên vài phần kinh sắc.
Đậu hủ canh cá hương vị thập phần tươi ngon, đậu hủ cùng cá cùng nhau nấu, hương vị cũng rất tốt.
Kỷ Vân An nhìn Lục Lâm, âm thầm cảm thấy, cái này huyện lệnh đại nhân thật sẽ ăn a!
Huyện lệnh đại nhân như thế sẽ ăn, không làm quan khai gia tiệm cơm cũng không lo sống không nổi.
Kỷ Vân An ở chỗ này không mấy ngày, đã ăn tới rồi đủ loại thức ăn.
Kỷ Vân An xuất thân kinh đô, gia thế cũng không tồi, hắn cái kia phụ thân không phải cái cái gì thứ tốt, nhưng thức ăn cũng chưa từng bạc đãi hắn.
Kỷ Vân An không nghĩ tới, này bình thường nguyên liệu nấu ăn cũng có thể làm ra nhiều như vậy đa dạng.
Nguyên Bảo gặm một cái móng heo, gặm miệng béo ngậy một mảnh, Trần Tiểu Mạch cũng là như thế.
Kỷ Vân An nhìn Nguyên Bảo cùng Trần Tiểu Mạch, sắc mặt có chút cổ quái.
Theo lý thuyết gia đình giàu có có quy củ, nam nhân ăn cơm, nữ tử cùng song nhi đều là không thể lên bàn, bất quá, huyện nha tựa hồ không có cái này quy củ, tiểu song nhi cũng có thể lên bàn, không chỉ như thế, Trần Tiểu Mạch ăn tương còn dị thường tục tằng, Nguyên Bảo ăn thiếu chút nữa đem mặt chôn đến trong chén.
Xem huyện lệnh đại nhân cười tủm tỉm bộ dáng, Kỷ Vân An cảm thấy Lục Lâm đối tình huống như vậy, còn thấy vậy vui mừng.
"Tiểu Mạch, móng heo ăn ngon sao?"
Trần Tiểu Mạch gật gật đầu, nói: "Ăn ngon."
Lục Lâm gật gật đầu, nói: "Ăn ngon liền ăn nhiều một chút, móng heo có thể mỹ dung dưỡng nhan, trì hoãn già cả đâu."
Trần Tiểu Mạch đối Lục Lâm thập phần tin phục, nghe vậy trịnh trọng gật gật đầu.
Kỷ Vân An ngó Lục Lâm liếc mắt một cái, nghĩ thầm: Vị này huyện lệnh đại nhân, tựa hồ đặc biệt thích nói hươu nói vượn, móng heo rất nhiều quan to hiển quý, đều cảm thấy đó là dơ bẩn đồ vật, bọn họ chỉ ăn heo trên người nhất màu mỡ một khối, móng heo là không ăn.
Tới rồi Lục Lâm nơi này, này móng heo đảo thành đồ tốt nhất, cư nhiên còn có thể trì hoãn già cả, ai tin a.
Lục Lâm nhìn thoáng qua Kỷ Vân An thần sắc, đánh giá tiểu quỷ, hẳn là không ủng hộ chính mình nói.
Lục Lâm thầm nghĩ: Con nít con nôi, không kiến thức a!
Không biết, móng heo giàu collagen, chỗ tốt nhiều .
..............
Lục Lâm đãi ở huyện nha nội, tâm tình không tồi.
Sa huyện tuy rằng nghèo một ít, kiếm cũng không có trước kia nhiều, bất quá, hắn hiện tại dù sao cũng là cái quan, làm việc, cũng không cần giống như trước giống nhau bó tay bó chân.
Trần Tiểu Thái ngồi ở Lục Lâm trước mặt, đánh bàn tính, nói: "Lâm ca, quân doanh bên kia, muốn chúng ta định kỳ cung cấp đậu hủ, ký kết trường kỳ hiệp ước."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
Fiksi UmumNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...