Chương 117. Xay đậu hủ

170 17 0
                                    

Tuần phòng doanh.

"Tướng quân, nghe được tiểu tướng quân rơi xuống." Liễu Vân đối với Kỷ Thành Khang nói.

Kỷ Thành Khang có chút vui sướng nói: "Chạy đi nơi đâu?"

Liễu Vân có chút xấu hổ nói: "Nửa đêm chạy đến huyện lệnh phủ nha đi."

Kỷ Thành Khang cau mày, có chút không kiên nhẫn nói: "Chạy đến nơi đó làm gì?"

Liễu Vân cười khổ một chút, nói: "Có thể là đi điều tra địa hình."

Từ xưa quan văn, võ quan bất hòa, Kỷ Thành Khang nguyên bản hẳn là ở kinh đô nhậm chức, nhưng bị triều đình nội quan văn chèn ép ra tới.

Kỷ Vân An từ nhỏ đi theo Kỷ Thành Khang, đối những cái đó chỉ biết chi, hồ, giả, dã quan văn cũng chướng mắt.

Liễu Vân ở trong quân doanh hỏi một chút, phát hiện mấy ngày trước đây quân doanh bên trong vài người, nói tới mới tới vị kia huyện lệnh.

Mấy cái binh lính đàm luận mới tới huyện lệnh kia quan chức là mua tới, hơn phân nửa còn muốn ở bá tánh trên người bù trở về, Kỷ Vân An nghe xong lòng đầy căm phẫn, lập tức tỏ vẻ muốn đi xem thử huyện lệnh mới tới phân lượng.

Trên thực tế, phía trước, Kỷ Vân An liền cùng Liễu Vân biểu đạt qua, muốn đi tra tra cái này mới tới huyện lệnh chi tiết ý tứ.

Bất quá Liễu Vân chỉ nghĩ Kỷ Vân An là thiếu niên tâm tính, cũng không để trong lòng, không nghĩ tới, Kỷ Vân An thật đúng là trộm sờ qua.

Kỷ Thành Khang cau mày, nói: "Càng thêm hồ nháo, người thế nào."

Liễu Vân nhíu nhíu mày, nói: "Tiểu tướng quân nửa đêm trộm vào , vào lộn phòng một cái tiểu song nhi, bị bắt lại bị người sai phái làm cu li."

"Hồ nháo." Kỷ Thành Khang hắc mặt nói.

Liễu Vân cười khổ một chút, nói: "Tiểu tướng quân ước chừng không biết rõ ràng trạng huống, không phải cố ý."

"Người không có việc gì?" Kỷ Thành Khang hỏi.

Liễu Vân lắc lắc đầu, nói: "Hẳn là không có việc gì."

Kỷ Thành Khang gật gật đầu, nói: "Nếu là không có việc gì trước đem người lưu tại bên kia đi, tiểu tử này càng thêm vô pháp vô thiên, có một cơ hội, làm hắn ma ma tính tình cũng hảo."

Liễu Vân gật gật đầu, nói: "Tốt, ta nghe nói, hắn bị cái tiểu song nhi sai khiến đẩy ma, mặt khác cũng không có gì."

"Mới tới huyện lệnh bên kia có động tĩnh gì sao?" Kỷ Thành Khang hỏi.

"Hắn tìm mấy cái thợ mộc cùng thợ rèn qua đi, không biết có cái gì mục đích, có lẽ là muốn đánh chút gia cụ, bàn ghế đi, tiền nhiệm huyện lệnh rời khỏi sau, huyện nha người đồ vật, cũng bị dọn không sai biệt lắm." Liễu Vân nói.

Kỷ Thành Khang cười khổ một dọa, nói: "Gia hỏa này, cũng không hỏi thăm hỏi thăm lại mua quan, Sa huyện quan không hảo làm a!"

..............

Trần Tiểu Mạch gặm bánh bao nhìn Kỷ Vân An, nói: "Tiểu quỷ, ngươi đi năm ngày, giống như cũng không có người tìm ngươi, có phải hay không không cần ngươi."

Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ