Lục Lâm nhìn sổ sách, tâm tình không tồi nói: "Con mực khô bán thật không sai a!"
Trần Tiểu Mễ gật gật đầu.
"Đều trướng giới vài lần, đơn đặt hàng một chút không giảm bớt, ngược lại càng ngày càng nhiều."
Đương nhiên, có thể nhiều bán điểm tiền cũng là tốt, đội tàu người hiện tại đi theo Lục Lâm hỗn, nhiều kiếm điểm bạc, mới có thể cấp thủ hạ càng tốt phúc lợi, mới có thể làm những người đó, đối đội tàu càng thêm khăng khăng một mực a!
"Khả năng bởi vì trướng giới, cho nên, mua nhân tài nhiều sao." Lục Lâm đắc ý cười cười.
Lục Lâm hiện tại con mực, chủ yếu là hướng kinh đô đưa.
Kinh đô khoảng cách Ngư Thương huyện không xa, hơn nữa bên kia cấp giá cả cũng tương đối cao!
Kinh đô bên kia kẻ có tiền quá nhiều, thịt heo cũng liền mười văn kiện đến một cân, con mực làm ở kinh đô đã bán được hơn ba mươi văn một cân, căn bản cung không đủ cầu.
Lục Lâm cân nhắc, còn có thể đem giá cả lại đề cao một ít.
Lục Lâm nhớ tới kiếp trước một cái chê cười, một kiện quần áo treo biển hành nghề 30 khối, treo thật lâu đều không có người mua, kết quả, ngày hôm sau, chủ tiệm ở treo biển hành nghề càng thêm một cái " 0" quần áo thực mau liền bán đi, tiện nghi đồ vật, ở trong mắt rất nhiều người, vậy không phải thứ tốt.
Kinh đô chỉ mua quý, không mua đối đồ ngốc, cũng không ít a!
"Nghe nói, trước kia rất nhiều, mọi người đều phi thường chán ghét loại này cá, bất quá, bởi vì gần nhất này cá bị bốn phía vớt, thật nhiều người đều cảm thấy này cá tương đối khó đánh." Trần Tiểu Mễ lo lắng sốt ruột nói.
Lục Lâm lắc lắc đầu, thầm nghĩ: Này đồ tham ăn lực lượng là vô cùng a!
Kiếp trước này vô luận thứ gì, bị Hoa Quốc người theo dõi lúc sau, giá cả liền sẽ nhanh chóng dâng lên, ăn đến tuyệt chủng cũng không phải không thể nào.
Bất quá, con mực hẳn là không nhanh như vậy tuyệt chủng, kiếp trước bắt cá thủ đoạn cỡ nào khủng bố a!
Nơi này liền kém cỏi nhiều.
Hắn kia một cái thuyền ở chỗ này người xem ra, đã là rất lớn một cái thuyền, nhưng là, ở kiếp trước tính cái gì a!
Lục Lâm suy đoán con mực giảm bớt, ở một mức độ nào đó, cũng là tâm lý nhân tố, trước kia con mực không bán tiền, mọi người xem thấy này cá liền phiền, hiện tại con mực bán tiền, mọi người xem đến này cá, liền cùng nhặt bảo, tự nhiên không giống nhau.
"Con mực có thể bán tốt như vậy, nói đến, cũng là lấy Thành vương gia phúc." Lục Lâm nói.
Trần Tiểu Mễ gật gật đầu, nói: "Tiểu Mạch nói, vị kia Vương gia thường xuyên chạy tới cọ cơm, có đôi khi, ăn cơm chiều còn không đi, một hai phải người lại đây thúc giục."
Lục Lâm: "......"
Vương gia ăn cơm chiều còn không đi, là muốn lại trộn lẫn đốn bữa ăn khuya đâu, vẫn là muốn tránh hai vị phúc tấn đâu, hoặc là muốn một hòn đá ném hai chim đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
General FictionNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...