Trần Tiểu Mễ nhìn yêu linh lục, nói: "Kỷ Vân An gia hỏa này, thật đúng là lợi hại đâu."
Trần Tiểu Mễ cũng học biết chữ, yêu linh lục thượng đại bộ phận tự, Trần Tiểu Mễ đều là nhận được.
Trần Tiểu Mễ phiên một chút yêu linh lục.
Yêu linh lục bên trong chuyện xưa, có hơn phân nửa hắn đều nghe Lục Lâm giảng quá, bất quá, Kỷ Vân An đầu bút lông không tầm thường, từ Kỷ Vân An trau chuốt quá chuyện xưa, tựa hồ càng thêm xuất sắc một ít.
Trần Tiểu Mễ vuốt cằm, thầm nghĩ: Kỷ Vân An không hổ là thanh niên tài tuấn, vẫn là có vài phần trình độ, bất quá, vẫn là Lục Lâm càng thêm lợi hại một ít.
Trần Tiểu Mạch nhìn Trần Tiểu Mễ, nói: "Đại ca, chúng ta đi quán trà nghe diễn đi."
Trần Tiểu Mễ gật gật đầu, nói: "Hảo a."
Kinh đô trà lâu là phi thường ra danh, lớn nhỏ trà lâu mỗi ngày đều có rất nhiều người đi nghe diễn, Trần Tiểu Thái phía trước trở về Sa huyện, cũng không thiếu nhắc tới kinh đô trà lâu.
Trần Tiểu Mễ tới kinh đô lúc sau, vẫn luôn đều vội thực, cũng không có rảnh rỗi đi tiêu dao.
Trần Tiểu Mễ mang theo Trần Tiểu Mạch đi Vân Hiên trà lâu.
Vân Hiên trà lâu bên trong thuyết thư tiên sinh thập phần lợi hại, kể chuyện xưa đầy nhịp điệu, thường thường là có thể doanh đến mãn đường reo hò.
Trần Tiểu Mạch ăn điểm tâm, nói: "Đại ca, người này kể chuyện xưa rất êm tai."
Trần Tiểu Mễ gật gật đầu, nói: "Đúng vậy!"
Trần Tiểu Mễ chớp chớp mắt, nghĩ thầm: Người này kể chuyện xưa trình độ, tựa hồ là muốn so Lục Lâm mạnh hơn rất nhiều.
Đồng dạng chuyện xưa, người này nói lên tới sinh động, Lục Lâm nói lên tới, liền không có như vậy lên xuống phập phồng.
Bất quá, cũng có khả năng là không khí nguyên nhân, ở quán trà bên trong nghe chuyện xưa, càng thêm có bầu không khí
"Lâm ca kể chuyện xưa thực nhàm chán a!" Trần Tiểu Mạch phủng mặt nói.
Trần Tiểu Mễ rầu rĩ nói: "Kia không giống nhau, đối phương là thuyết thư tiên sinh sao."
Nhân gia là dựa vào kể chuyện xưa ăn cơm, Lục Lâm liền không giống nhau, Lục Lâm là có đại chí hướng người.
...................
Lục Lâm đãi ở huyện nha bên trong, có chút buồn bực nhìn sắc trời.
Chiều hôm buông xuống, mắt thấy một ngày là lại muốn đi qua.
"Cha, Tiểu Mễ cha hôm nay cũng không trở về a!"
Lục Lâm gật gật đầu, nói: "Đúng vậy!"
Một chốc một lát, tựa hồ là sẽ không trở lại, gia đình giàu có thành thân, chính là thích lễ nghi phiền phức, mọi chuyện đều phải tuần hoàn quy củ.
Năm đó, hắn cùng Trần Tiểu Mễ làm hỉ sự liền đơn giản nhiều, một trương ván cửa liền nâng vào cửa.
Tuy nói, lúc ấy nhìn thê thảm một ít, nhưng là, thật là phương tiện a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
Ficción GeneralNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...