Chương 22. Bán rượu
Cách vài thiên, Trần Tiểu Mễ hoa hai trăm đồng tiền lớn, mua cái hai mươi cái tinh xảo bình rượu trở về.
Bình rượu mua trở về lúc sau, Lục Lâm liền khai một rương bia, đem bia ngã vào Trần Tiểu Mễ mua bình rượu bên trong, rồi sau đó, tiến hành phong kín.
Một rương bia, không sai biệt lắm chứa đầy mười một cái bình rượu.
"Hảo, không sai biệt lắm, như vậy ngày mai liền có thể bắt được tửu lầu thử bán một chút." Trần Tiểu Mễ ánh mắt lượng lượng nói.
Trần Tiểu Mễ thầm nghĩ: Nếu là này rượu có thể thuận lợi bán đi nói, liền đi mua cái xe la đi.
Có một cái xe la xác thật phương diện một ít, cấp xe la làm mộc trần nhà, gặp gỡ trời mưa, cũng không cần quá lo lắng.
Lục Lâm nhíu nhíu mày, nói: "Không nhất định bán rớt đâu."
Lục Lâm cảm thấy này rượu bắt được cổ đại, đó là có thể tính rượu ngon, nhưng là, này rượu không có gì danh khí, người khác không nhất định nguyện ý nhận mua a!
Trần Tiểu Mễ không để bụng nói: "Bán không xong liền chính mình uống đi."
Hắn cũng là rất thích rượu này hương vị.
"Có thể cấp vị kia đại thiếu gia đưa một vò."
Lục Lâm quầy bán quà vặt bên trong ước chừng có một trăm nhiều rương bia, cho nên cũng không phải thực để ý này một hai đàn rượu.
Lục Lâm lần trước đi trấn trên thời điểm, hỏi thăm một chút, phát hiện vị kia đại thiếu gia, tựa hồ ở trong trấn rất có danh vọng.
Nếu là vị kia đại thiếu gia uống lên cảm thấy không tồi, hỗ trợ tuyên truyền một chút, kia về sau liền không lo nguồn tiêu thụ.
Trần Tiểu Mễ gật gật đầu, nói: "Cũng hảo."
Trần Tiểu Mễ cùng Lục Lâm vẫn là cùng nhau đi bộ đến thị trấn.
Trần Tiểu Mễ tuy rằng bối một cái đại sọt, nhưng là, dọc theo đường đi rượu đều chứa đựng ở Lục Lâm quầy bán quà vặt bên trong, tới gần trấn nhỏ thời điểm, mới bị đem ra.
Trần Tiểu Mễ đối với bán rượu việc này tự tin tràn đầy, bất quá, thực mau đã bị bát một gáo nước lạnh.
Lục Lâm cùng Trần Tiểu Mễ đi trước Phú Nguyên tửu lầu.
Lục Lâm cùng gã sai vặt tỏ vẻ muốn gặp chưởng quầy, bị trong tiệm gã sai vặt oanh ra tới.
Kia trong tiệm gã sai vặt vênh mặt hất hàm sai khiến tỏ vẻ chưởng quầy cũng không phải là muốn gặp liền giặp được.
Hai người bất đắc dĩ, chỉ có thể trước rời đi.
Rượu không bán đi, còn bị người châm chọc mỉa mai một phen, Trần Tiểu Mễ trong lòng rất là hụt hẫng.
"Người nào a! Mắt chó xem người thấp." Trần Tiểu Mễ rầu rĩ nói.
Lục Lâm nhìn Trần Tiểu Mễ liếc mắt một cái, cười cười, nói: "Cùng hắn khí làm cái gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
Ficção GeralNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...