Chương 53. Mua cửa hàng

166 13 0
                                    

Chương 53. Mua cửa hàng

Lục Lâm cùng Trần Tiểu Mễ về đến nhà, Trần Tiểu Thái đã nấu hảo cơm.

Phía trước, Trần Tiểu Mễ ra ngoài săn thú thời điểm, Trần Tiểu Thái liền chính mình nấu cơm, bất quá, tay nghề không tốt lắm.

Lục Lâm ở rể lại đây lúc sau, nấu cơm sự tình, cơ bản đều là Lục Lâm làm.

Bất quá, ngẫu nhiên Lục Lâm cùng Trần Tiểu Mễ nếu là lo liệu không hết quá nhiều việc, Tiểu Thái cũng sẽ trước đem đồ ăn thiêu hảo.

Lục Lâm nấu cơm thời điểm, Trần Tiểu Thái có đôi khi sẽ giúp đỡ thiêu cái hỏa.

Đi theo Lục Lâm thời gian lâu rồi, Trần Tiểu Thái tay nghề cũng đi lên không ít.

"Đại ca, các ngươi hôm nay như thế nào về trễ như vậy a! Trần Tiểu Thái hỏi.

Trần Tiểu Mễ đem gặp được Tần Lãng huynh đệ sự tình cấp nói.

Trần Tiểu Thái tràn đầy cảm thán nói: "Người miền núi không dễ dàng đi."

Trần Tiểu Mễ ở đánh tới lão hổ mua tòa nhà phía trước, cũng mang theo Tiểu Thái, Tiểu Mạch ở trong núi trụ quá một đoạn thời gian.

Kia đoạn thời gian, tam huynh đệ trôi qua thập phần khốn cùng thất vọng, nghe được Tần gia tình huống.

Trần Tiểu Thái không cấm có vài phần đồng cảm như bản thân mình cũng bị.

"Trong thôn có chuyện gì sao?"

Trần Tiểu Thái gần nhất ở hài tử trung gian rất có nhân khí, tin tức còn rất linh thông, cho nên Lục Lâm muốn biết cái gì, đều sẽ làm Trần Tiểu Thái đi hỏi thăm.

"Lục gia bên kia muốn bán đất, một mẫu hạ đẳng điền mười lượng bạc, một chốc một lát cũng không có người tiếp nhận, mọi người đều nói Lục gia giựt tiền." Trần Tiểu Thái nói.

"Lục gia kia hai mẫu hạ đẳng điền, muốn bán mười lượng bạc một mẫu, cũng quá quý."

Trần Tiểu Mễ nói thổ địa giá cả cũng không ổn định, nếu là gặp được đại thiên tai, nông dân không có cơm ăn, vì sống sót, đổi con cho nhau ăn đều có khả năng phát sinh.

Tiện giới bán đất liền càng không nói chơi, cái gọi là thổ địa gồm thâu, dễ dàng nhất phát sinh tại đây loại thời điểm.

Đại thiên tai thời điểm, thổ địa giá cả phi thường tiện nghi, nhị ba lượng là có thể mua được một mẫu đất.

Bất quá, tầm thường thời điểm, một mẫu hạ đẳng điền ước chừng là bảy tám lượng, một mẫu trung đẳng điền ước chừng là mười một mười hai lượng bạc, thượng đẳng điền tắc muốn mười lăm lượng tả hữu.

Lục gia hai mẫu hạ đẳng điền, muốn bán trung đẳng điền giá cả, là có chút cao, bất quá, hiện tại trong thôn muốn điền người không ít, đây cũng là cái cơ hội tốt.

"Đáng tiếc là Lục gia đất."

Trần Tiểu Mễ có chút tiếc nuối lắc lắc đầu.

Lục Lâm nhìn Trần Tiểu Mễ liếc mắt một cái, như suy tư gì đó.

..............

Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ