Kỷ Vân An cùng Trần Tiểu Thái trước mặt bày hai trăm quyển sách Tây Du Ký là hai người vừa mới được giao đến .
Trần Tiểu Thái tới lúc sau, liền thu mua một nhà mau đóng cửa thư cục ấn chế Tây Du Ký, vì bảo đảm bảo bí mật, Kỷ Vân An đem thư cục bên trong người đều đổi thành người một nhà.
"Hảo, đồ vật ra tới, ngày mai liền cầm đi Vân Hiên trà lâu bán ra."
Kỷ Vân An cân nhắc Tây Du Ký chuyện xưa, đã nói mấy ngày rồi, hẳn là đã có không ít người ủng hộ.
Rất nhiều người đều nóng lòng biết phía dưới chuyện xưa tình hình cụ thể và tỉ mỉ, lúc này, lấy thư đi bán ra, hẳn là có thể bán đi.
Trần Tiểu Thái có chút chờ mong nói: "Hy vọng có thể đều bán đi."
Kỷ Vân An tin tưởng tràn đầy nói: "Nhất định có thể."
Trần Tiểu Thái cùng Kỷ Vân An mang theo thư đi trà lâu tìm Triệu Hách, hai người đến trà lâu thời điểm, liền nhìn thấy Triệu Hách ở cùng một cái trung niên nam tử tranh chấp, Triệu Hách không kiên nhẫn làm người đem người kéo đi ra ngoài.
Trà lâu chung quanh vây quanh không ít người, vài người thấy trung niên nam tử bị đuổi ra tới, cười nhạo một hồi .
Trung niên nam tử bị mọi người một trận chế nhạo, thẹn quá thành giận, xám xịt bước đi.
Triệu Hách nhìn đến Kỷ Vân An cùng Trần Tiểu Thái lại đây, lộ ra một cái nhiệt tình tươi cười.
"Hai vị tới."
Triệu Hách gần nhất là xuân phong đắc ý, này Tôn Ngộ Không chuyện xưa chẳng những được không ít bình dân yêu thích, còn được không ít quý nhân để ý .
Hắn cái này trà lâu, thuộc về trung đê đoan trà lâu, ngày thường tiếp đãi cũng chính là một ít tiểu quan, phú thương.
Nhưng là, mấy ngày nay bất đồng, bởi vì này chuyện xưa chỉ có bọn họ nơi này có giảng, không ít quý nhân đều lại đây nghe.
Ngày thường để đó không dùng phòng, bây giờ mỗi ngày chật ních.
Triệu Hách thậm chí đang nghe chúng bên trong, phát hiện mấy cái hoạn quan, này hoạn quan lại đây nghe, chưa chắc là chính bọn họ muốn nghe, mà là, nghe xong lúc sau, giảng cấp trong cung quý nhân nghe.
Triệu Hách đã sớm hỏi thăm rõ ràng, Kỷ Vân An trước hết tìm đồ lâu cũng không phải bọn họ này một nhà, mà là kinh đô mấy nhà cao cấp trà lâu.
Bất quá, kia mấy nhà trà lâu người không tin được Kỷ Vân An, cấp cự tuyệt, này sẽ kia mấy nhà trà lâu lão bản tựa hồ đều thực hối hận.
Biết được này một tình huống, Triệu Hách càng thêm đắc ý, cảm thấy chính mình tuệ nhãn thức tinh anh, mắt sáng như đuốc.
"Triệu lão bản, đó là ai a!"
Triệu Hách bĩu môi, mặt trầm xuống nói: "Một cái bạch nhãn lang, hắn là chúng ta cửa hàng nguyên bản thuyết thư tiên sinh."
Cái này thuyết thư tiên sinh nguyên bản là hắn bồi dưỡng ra tới, hắn tự nhận cấp gia hỏa này đãi ngộ cũng không tồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
General FictionNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...