Lục Lâm tiếp đón mấy cái sai dịch, thăm viếng Sa huyện mấy cái thôn.
Sa huyện bên trong không ít nông gia, đều đã tu giường đất, bất quá, còn có một ít nhân gia, thật sự quá nghèo, cũng tu không dậy nổi, chỉ có thể làm hơi giống .
Lục Lâm thấy vậy tình hình, ra tư cấp một ít tu không dậy nổi giường đất nghèo khổ nhân gia tu giường đất.
Tuy rằng có chút người cảm thấy Lục Lâm làm như vậy, là vì lung lạc dân tâm, nhưng là, mặc kệ nói như thế nào, Lục Lâm làm như vậy, vẫn là làm không ít thôn dân, đối Lục Lâm thập phần cảm kích.
Tuần tra đội người, xem Lục Lâm như thế trượng nghĩa, phân một ít người đi cấp Lục Lâm hỗ trợ, làm Lục Lâm tiết kiệm không nhỏ sức lực.
Kỷ Vân An xem Lục Lâm như thế vì thôn dân suy nghĩ, đối Lục Lâm lau mắt mà nhìn .
"Đại nhân, không nghĩ tới ngươi còn rất trượng nghĩa a!"
Lục Lâm nhìn Kỷ Vân An, cười cười, lời nói thấm thía nói: "Đó là đương nhiên, ta nếu thân là một phương quan phụ mẫu, sẽ vì bá tánh suy nghĩ, Kỷ thiếu a! Ngươi xuất thân bất phàm, có đại tiền đồ, đem tâm tư dùng đến chính đạo ."
Kỷ Vân An mặt đỏ lên, thầm nghĩ: Hắn liền bò một lần góc tường, tựa hồ đều tẩy không rõ bò góc tường ô danh, nghĩ sai thì hỏng hết hối hận thì đã muộn!
Kỷ Vân An hít sâu một hơi, nói: "Trong quân vài vị thúc thúc, làm ta cảm ơn đại nhân phía trước đưa tặng cái bao đầu gối tình nghĩa."
Lục Lâm vẫy vẫy tay, nói: "Này không coi là cái gì."
Một trăm phân cái bao đầu gối quá ít, bất quá, cũng giải lửa sém lông mày, Lục Lâm tính toán sắp tới lại thêm vào hai trăm phân qua đi.
Cái bao đầu gối thứ này, cũng chính là dùng một ít bông cùng vải thô, giá trị không bao nhiêu tiền, nếu là có thể bởi vậy đạt được tuần phòng doanh hảo cảm, kia đó là không thể tốt hơn.
Kỷ Vân An nghiêm túc nói: "Đối đại nhân mà nói không tính cái gì, bất quá, cũng là giúp quân doanh thúc bá đại ân."
Sa huyện hoang vắng đất hoang vẫn là có không ít, Lục Lâm ở huyện nha phụ cận vòng một khối đất hoang.
Lục Lâm vòng chính là đất hoang, ngẫu nhiên có mấy cái thôn dân đất bị cuốn vào đi, cũng làm Lục Lâm hoa điểm bạc đuổi rồi, cũng không ra cái gì nhiễu loạn, thậm chí những cái đó bị hoa đi rồi đồng ruộng thôn dân, còn cảm thấy may mắn, đất hoang còn có thể đổi bạc.
Kỷ Vân An đối với Trần Tiểu Mạch, nói: "Huyện lệnh đại nhân vòng như vậy nhiều đất làm gì?"
Kỷ Vân An cảm thấy chính mình thật là càng hỗn càng đi trở về, muốn biết cái gì, chỉ có thể hỏi một cái song nhi .
Trần Tiểu Mạch ngẩng đầu, cho Kỷ Vân An một cái ngươi hảo bổn ánh mắt.
"Vòng đất, đương nhiên là tới loại ăn ngon."
Kỷ Vân An cau mày, nói: "Loại ăn ngon? Ai tới loại a!"
Trần Tiểu Mạch phồng lên quai hàm, nói: "Thỉnh người tới loại ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
قصص عامةNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...