Chương 153. Chuẩn bị đi kinh đô

156 14 0
                                    

Kỷ Thành Khang được đến tin tức, không cấm có chút hết chỗ nói rồi.

"Nếu Vương gia hy vọng các ngươi mau chóng đi kinh đô thành hôn, vậy ngươi cùng Tiểu Mạch liền mau chóng đi kinh đô thành hôn đi."

Kỷ Thành Khang đem tin đưa cho Kỷ Vân An.

Kỷ Vân An nhìn tin, lẩm bẩm nói: "Không nghĩ tới, ta cư nhiên có thể làm Vương gia như thế chiếu cố."

Kỷ Vân An thầm nghĩ: Hắn cùng vị này Vương gia tựa hồ không có gì giao tình, so sánh với Trần Tiểu Mạch từng cấp Vương gia đã làm cơm, tựa hồ chịu Vương gia thưởng thức, hắn tựa hồ lại dính Tiểu Mạch quang.

Kỷ Thành Khang trong lòng có chút hơi hơi vô ngữ, cái này Vương gia chính mình hậu viện còn hỏng bét đâu, cư nhiên phải cho Vân An cùng Tiểu Mạch làm mai Kỷ Vân An hôn sự.

Kỷ gia người đều không phải thực để bụng đâu, Vương gia ngược lại là tích cực thực.

Bất quá cứ như vậy cũng hảo, Vân An cùng Tiểu Mạch hôn sự, chẳng những Triệu Hằng bên kia phản đối, chính là Kỷ gia người cũng không phải thực tán thành, Kỷ Thành Khang cũng là thực đau đầu.

Bất quá, nếu là Vương gia đứng ở Trần Tiểu Mạch bên kia nói, kia này hôn sự lực cản, liền sẽ thiếu thượng rất nhiều.

Kỷ Vân An gật gật đầu, nói: "Ta cũng là như vậy nghĩ, Vương gia đều mở miệng, chúng ta cũng không hảo phất hắn tâm ý."

Kỷ Thành Khang cười khổ một chút, nói: "Vương gia hắn là vì dê nướng nguyên con a! Trần Tiểu Mạch sẽ làm cái kia đi?"

Kỷ Vân An gật gật đầu, nói: "Sẽ làm."

"Sẽ làm liền hảo."

Kỷ Thành Khang thầm nghĩ: Vương gia như vậy quanh co lòng vòng, chính là vị dê nướng nguyên con, Trần Tiểu Mạch nếu là sẽ không làm Vương gia liền uổng phí tâm cơ.

Vương gia vì ăn thượng mỹ thực, thật đúng là cái gì đều làm được a!

Kỷ Vân An chân trước đi ra doanh trướng, sau lưng Liễu Vân đi vào.

"Tướng quân, ta nhìn đến tiểu tướng quân đi ra ngoài a!"

Kỷ Thành Khang gật gật đầu, nói: "Đúng vậy hẳn là đi huyện nha, tìm Lục Lâm thương lượng sự tình."

Liễu Vân có chút khó xử nói: "Vân An thiếu gia nếu là ở sắp tới đi kinh đô thành hôn, tướng quân ngươi chỉ sợ không đuổi kịp hôn lễ."

Kỷ Thành Khang nếu là muốn kỳ nghỉ nói, tất nhiên muốn trước tiên thông báo, một chốc một lát cũng phê không xuống dưới.

Kỷ Thành Khang cười khổ một chút, nói: "Vương gia mặt mũi, có thể so ta lớn hơn, hôn sự nếu từ Vương gia ra mặt, Kỷ gia tự nhiên sẽ có người chủ trì trận này hôn sự."

Liễu Vân gật gật đầu, nói: "Cũng là."

Ngụy Kỳ Ngọc biết Kỷ Vân An phải về kinh đô tin tức, có chút hưng phấn.

"Ngươi cùng Tiểu Mạch phải về kinh đô thành hôn sao? Này liền thật tốt quá, ta còn tưởng rằng ta muốn một người đi trở về đâu, chúng ta vừa lúc một khối lên đường, cùng nhau lên đường nói, náo nhiệt một ít."

Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ