Chương 91. Trần Cảnh mượn tiền - Bị đòi tiền
Kỳ thi mùa xuân qua đi lúc sau, Lục Lâm cửa hàng lại hỏa bạo một trận.
Lúc trước có cái viên ngoại từ bọn họ trong tiệm lấy năm mươi lượng giá cả mua cái Trấn Điếm chi bảo đại gà trống, vừa lúc viên ngoại kia tôn tử thuận lợi khảo trúng tú tài.
Viên ngoại tôn tử mới mười lăm tuổi, lần này trúng tuyển liền hắn còn niên thiếu, xưng thượng thiếu niên đắc chí.
Viên ngoại tôn tử tuổi còn trẻ liền thành tú tài, mọi người sôi nổi khen có tài học, tương lai nhất định kim bảng đề danh, phong hầu bái tướng .
Viên ngoại cao hứng, liền ở nhà đại yến khách khứa, bày mấy ngày tiệc cơ động.
Viên ngoại ở tiệc rượu đem Trấn Điếm chi bảo đem ra khoe ra, còn nói đều là lấy Trấn Điếm chi bảo phúc, tôn tử mới có như vậy phúc vận, tỏ vẻ tuy rằng năm mươi lượng có chút quý, nhưng cũng coi như là tiền nào của nấy.
Lần này mọi người đều đồn đãi, trong tiệm Trấn Điếm chi bảo xác có kỳ hiệu, loại này đồn đãi, thậm chí lan tràn tới quanh thân thôn trấn, không ít người mộ danh tiến đến mua sắm thú bông, các loại thú bông lại phát hỏa một trận.
Thẩm a bà ở trong phòng làm thú bông, tâm tình thập phần sung sướng.
Gần nhất trong tiệm sinh ý hảo, cho nên ngày đêm đẩy nhanh tốc độ, tuy rằng vất vả một ít, bất quá, trong lòng nắm chắc.
Hỉ Thước cùng Lâm Xuân đã hoàn toàn có thể tự động thủ.
Thẩm a bà hiện tại chỉ cần phụ trách đánh trợ thủ là được.
Gà trống thú bông bị đoạt không còn, đã không có tiểu hoàng gà thú bông, mọi người đành phải đem ánh mắt chuyển dời đến mặt khác thú bông.
Lục Lâm một chút cũng không cảm thấy chính mình trong tiệm thú bông, có hiệu quả giúp người đăng khoa như vậy thần kỳ, cảm thấy chỉ là trùng hợp mà thôi, bất quá, xem khách nhân như vậy vừa lòng, vẫn là thật cao hứng.
..............
Trấn Điếm chi bảo tên tuổi quá lớn, thậm chí truyền tới quê nhà.
Thú bông cùng kỳ thi mùa xuân đều là đứng đầu đề tài, thôn dân cũng nghị luận cái này.
"Lần này khảo hạch ra một cái năm ấy mười lăm tuổi tú tài, khó lường a!"
"Là trấn trên Từ viên ngoại gia nghe nói, viên ngoại tôn tử ba tuổi thời điểm, đại lão gia liền tìm cái sư phụ cho hắn vỡ lòng, rốt cuộc là cùng chúng ta ở nông thôn học viên không giống nhau a! "
"Đúng vậy này giấy và bút mực giá cả đều không tiện nghi, ở nông thôn tiểu tử, một trương giấy đều phải tiết kiệm, trấn trên nhà giàu công tử liền không nhiều như vậy băn khoăn."
Thôn dân nghĩ đến Lục Trình Ngọc, lại là một trận thổn thức.
Thôn dân nguyên bản cho rằng Lục Trình Ngọc lần này nên trúng, không nghĩ tới lại thi rớt.
"Ta nghe nói, lần này Từ viên ngoại tôn tử, có thể thi đậu tôn tử, tất cả đều là lấy Trấn Điếm chi bảo phúc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
Tiểu Thuyết ChungNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...