Chương 104. Trứng gà ăn nị

196 18 0
                                    

Thang thị tìm đến cửa hàng thời điểm, Lục Lâm đang xem cửa hàng.

Nguyên Bảo cưỡi ở một cái con ngựa lắc lắc ,ở trong cửa hàng chơi đùa.

Mấy năm nay, Lục Lâm cửa hàng bên trong, đẩy ra một ít thiếu nhi món đồ chơi, ngựa lắc lắc chính là trong đó một loại, tiểu hài tử ngồi ở ngựa lắc lắc phía trên, có thể trước sau lay động.

Mấy năm nay, trong cửa hàng lục tục đẩy ra vài tiểu món đồ chơi, một ít món đồ chơi mới ra tới thời điểm, nơi này người cũng không biết như thế nào chơi, lúc này, Nguyên Bảo liền thành hình tượng người phát ngôn.

Nguyên Bảo đối với các loại món đồ chơi, thuộc như lòng bàn tay, có thể làm tốt làm mẫu tác dụng.

Ở kiếp trước di động đang thịnh hành niên đại, ngựa lắc lắc tự nhiên không tính cái gì, bất quá, ở cái này thiếu y thiếu thực niên đại, Lục Lâm làm ra ngựa lắc lắc lúc sau, không ít yêu thương tiểu hài tử viên ngoại, đều nguyện ý cấp nhà mình tiểu hài tử mua một cái.

Lục Lâm nghiên cứu ra các loại món đồ chơi lúc sau, vui mừng nhất đương nhiên là Trần Tiểu Mạch.

Tiểu Mạch đối các loại món đồ chơi đều phi thường cảm thấy hứng thú, đặc biệt là các loại trẻ con món đồ chơi.

Tiểu Mạch thích nhất chính là Nguyên Bảo món đồ chơi, Lục Lâm vì nghiên cứu món đồ chơi, làm ra các loại thí nghiệm phẩm, đều để ở Nguyên Bảo trong phòng.

Tuy rằng thích món đồ chơi, Tiểu Mạch lại sẽ không theo Nguyên Bảo đoạt món đồ chơi, chờ Nguyên Bảo ngủ lúc sau, Tiểu Mạch sẽ trộm chạy tới lấy Nguyên Bảo món đồ chơi chơi.

Thang thị nhìn thoáng qua Nguyên Bảo.

Nguyên Bảo ăn mặc một thân màu xanh lá quần áo, trên quần áo phùng vài cái túi, túi bên trong chứa đầy đồ ăn vặt.

Nguyên Bảo bụ bẫm cánh tay, mang theo hai cái bạc vòng tay, trên cổ còn treo một cái bạc khóa phiến, khuôn mặt bụ bẫm.

Thang thị nhìn Nguyên Bảo này một thân trang phục, trong lòng chua lòm.

Nhà nàng nha đầu, nhỏ nhỏ gầy gầy, cùng trước mắt tiểu quỷ so sánh với, quả thực là một cái bầu trời, một cái mặt đất, thật muốn lại nói tiếp, nhà nàng nha đầu tuổi còn lớn hơn một chút.

Thang thị toan một trận, lại nghĩ một cái tiểu song nhi mà thôi, cư nhiên sủng thành như vậy, cũng không sợ sủng quá mức, chiết tiểu tử này phúc khí.

"Bá mẫu tới." Lục Lâm cười cười nói.

Thang thị có chút đắc ý nói: "Đúng vậy cái kia lắc lắc mã, không tiện nghi đi."

Lục Lâm cười cười, nói: "Cũng còn hảo."

Lắc lắc mã giá bán hai lượng bạc một cái, giá cả có chút quý, trình tự làm việc tương đối rườm rà, bán tiện nghi, lợi nhuận liền mỏng.

"Ngươi đường ca ngày trước, khảo trung tú tài."

"Nghe nói, đại đường ca quả nhiên là có bản lĩnh."

Thang thị cười cười, nói: "Ngươi đường ca, tự nhiên là có tiền đồ, A Lâm không phải ta nói ngươi, ngươi cho người ta làm việc, tuy rằng kiếm nhiều, nhưng là, nói đến cùng cũng chính là cái cho người ta làm việc, đọc sách mới có thể quang tông diệu tổ, ngươi đường ca khảo trúng tú tài, cũng có thể gặp quan không quỳ."

Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ