Đại Thạch Thôn.
Lại là một năm kỳ thi mùa thu quý, Lục Trình Ngọc lại đem toàn bộ tâm tư đầu nhập vào phụ lục bên trong.
Lão thái thái ở hai năm trước, bắt đầu sinh bệnh, Thang thị cảm thấy lão thái thái tuổi lớn, nếu là tìm đại phu cấp lão thái thái xem bệnh, chỉ sợ là cái động không đáy, không để ý tới lão thái thái ồn ào, đem lão thái thái nhốt ở trong phòng, không cho lão thái thái ra cửa.
Lão thái thái mấy năm trước, thật ra còn có thể làm việc, mấy năm nay, thân thể càng ngày càng kém, cái gì việc nhà nông đều làm không được, Thang thị sớm đã có chút chịu không nổi nàng.
Lão thái thái tích mệnh thực, sinh bệnh lúc sau, liền làm ầm ĩ muốn xem đại phu, muốn mua thuốc.
Lão thái thái có thể lấy mặt khác nhi tử đồ vật, trợ cấp Lục Trình Ngọc, là ngàn chịu vạn chịu, nhưng là, thật sự muốn nàng vì Lục Trình Ngọc tiền đồ, vứt bỏ chính mình tánh mạng, lão thái thái là không muốn.
Thang thị sợ lão thái thái đi trong thôn làm ầm ĩ, nói bọn họ một nhà không cho nàng xem đại phu bất hiếu, ảnh hưởng Lục Trình Ngọc thanh danh, mỗi ngày chỉ cấp lão thái thái một chén cháo loãng điếu mệnh.
Lão thái thái vốn dĩ liền tuổi lớn, mỗi ngày còn chỉ phải một chén cháo loãng, căn bản không sức lực, tự nhiên cũng liền không có biện pháp ra đi làm ầm ĩ .
Lão thái thái vốn đang trông cậy vào nhi tử cho hắn xuất đầu, bất quá, Lục gia lão đại cùng lão tứ, đều có chút lo lắng cấp lão thái thái xem bệnh, sẽ liên lụy trong nhà, cho nên, đối Thang thị cách làm, đều áp dụng làm như không thấy thái độ.
Trong thôn vì cấp lão nhân gia xem bệnh, đem đồng ruộng bán quang, quá khốn cùng thất vọng người cũng là có.
Lục gia lão đại, lão tứ đều không phải cái gì lương thiện người, đương nhiên không vui vì lão thái thái, hy sinh chính mình.
Thang thị giữ nhà người đều tán thành nàng cách làm, tức khắc có tự tin.
Phía trước, nàng còn lo lắng trượng phu, lão tứ sẽ đối nàng có ý kiến, xem tình huống, lại phát hiện mọi người đều là hy vọng lão thái thái chạy nhanh quải rớt.
Ban đầu, Thang thị còn vì lão thái thái chuẩn bị cháo, lúc sau, liền trực tiếp những cái đó cơm thừa canh cặn cho nàng.
Nông gia đồ ăn, dư lại đương nhiên không phải là cái gì thứ tốt.
Lão thái thái kêu Thang thị khí trực tiếp xỉu qua đi.
Lão thái thái kiêu ngạo ương ngạnh cả đời, lâm lão bách bệnh quấn thân, còn bị dâu cả bạc đãi, buồn bực mà chết.
Lão thái thái chết thời điểm thập phần gầy ốm, trước mặt một người đều không có.
Lão thái thái tâm tâm niệm niệm Lục Trình Ngọc, rất muốn thấy Lục Trình Ngọc một mặt, làm Thang thị cấp cự tuyệt.
Thang thị không có đi hỏi Lục Trình Ngọc ý kiến, bất quá, hiểu con không ai bằng mẹ, liền tính hỏi, Lục Trình Ngọc cũng là sẽ không đi thấy lão thái thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
Ficção GeralNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...