Chương 161. Nướng con mực

159 14 0
                                    

Tần Nghị một nhà như cũ đi theo dọn lại đây.

Tần Lãng, Tần Minh đều là Lục Lâm trợ thủ đắc lực, Lục Lâm gần nhất đúng là dùng người hết sức, hai huynh đệ đã đến, làm Lục Lâm có chút vui sướng.

"Đại nhân, Ngư Thương huyện nơi này giống như thực không tồi a! Ngươi xem nơi này, có thể khai cái gì ăn ngon cửa hàng a!" Tần Lãng hỏi.

Lục Lâm cười cười, nói: "Nơi này, có thể khai ăn ngon cửa hàng nhưng nhiều."

Ngư Thương huyện tài nguyên, có thể so Sa huyện bên kia phong phú nhiều, đối với thích ăn hải sản người mà nói, nơi này cùng thiên đường vô dị .

Tần Lãng có chút kích động nói: "Có thể khai một cái giống Sa huyện giống nhau phố mỹ thực sao? "

Lục Lâm cười cười, nói: "Đương nhiên có thể."

Tại đây địa phương khai phố mỹ thực, có lẽ càng thêm dễ dàng một ít, hắn vừa đến Sa huyện thời điểm Sa huyện kẻ có tiền đều dọn đi rồi, tiêu phí trình độ hữu hạn, Ngư Thương huyện bên này lại là có rất nhiều kẻ có tiền.

Hắn ở bên này khai mấy nhà xa hoa tiệm cơm nói, hẳn là cũng là sẽ có người hãnh diện đi, Lục Lâm tựa hồ có thể dự kiến chính mình kiếm đầy bồn đầy chén một màn.

"Lâm ca, có chuyện gì muốn ta đi làm sao?" Tần Lãng có chút vội vàng hỏi nói.

"Gần nhất, cũng không có gì đặc biệt chuyện quan trọng, ngươi vừa mới lại đây, trước tìm một chỗ an gia tương đối hảo." Lục Lâm nói.

"An gia sự tình, có phụ thân ở vội đâu, ta này trong tay mặt không có việc gì làm, tổng cảm thấy cả người đều trống rỗng là nên muốn làm việc, mới có tiền kiếm, có cơm ăn." Tần Lãng lo lắng sốt ruột nói.

Lục Lâm vỗ vỗ Tần Lãng bả vai, thầm nghĩ: Tần Lãng thật là cái cần lao chịu làm người a!

Ngày này đều nhàn không xuống dưới, nhiều năm như vậy xuống dưới, Tần Lãng hai huynh đệ hẳn là kiếm lời không ít tiền, lại vẫn là một bộ sợ đói chết bộ dáng.

Này có thể là khi còn nhỏ, đói tàn nhẫn, cho nên, luôn có như vậy một chút gian nan khổ cực ý thức.

"Kỳ thật là có một môn tiểu sinh ý, có thể đi làm một chút."

Lục Lâm cân nhắc một chút, quyết định thỏa mãn Tần Lãng làm việc tâm nguyện.

Tần Lãng tràn đầy tò mò hỏi: "Bán thứ gì?"

"Cay xào hoa giáp, nướng con mực gì đó." Lục Lâm nói.

"Cái này cay xào hoa giáp, nướng con mực muốn như thế nào làm a!"

"Này a! Thực dễ dàng, chủ yếu công phu vẫn là ở tương ớt cùng gia vị phía trên, có thể trước chi một cái tiểu sạp, Vân Nương liền sẽ làm cái kia."

Lục Lâm cân nhắc phố mỹ thực khai ra tới, hẳn là yêu cầu một đoạn thời gian, có thể trước lộng mấy cái tiểu sạp, khảo sát một chút thị trường.

Chờ đến phố mỹ thực khai ra tới, này đó tiểu sạp, cũng có thể dịch đến phố mỹ thực bên trong đi.

"Ta làm nhà ta cái kia cùng Vân Nương đi học một chút." Tần Lãng nói.

Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ