Chương 59. Túi xách
Thời gian cực nhanh, đảo mắt Lục Trình Ngọc cùng Lý Phương Nguyệt liền kết thân gần đây một tháng.
Một tháng này Lục gia có chút gà bay chó sủa.
Lâm Tú Nhi nhìn Thang thị liếc mắt một cái, nói: "Ngày mai có phải hay không phải hồi môn?"
Thang thị gật gật đầu
"Đúng vậy ."
Thang thị tuy rằng đối Lý Phương Nguyệt không thế nào vừa lòng, nhưng là, đối lần này hồi môn vẫn là rất coi trọng.
Lâm Tú Nhi có chút tò mò nói: "Lần này hồi Lý gia, chủ bộ đại nhân sẽ lộ diện sao?"
Thang thị cắn chặt răng, nói: "Hẳn là sẽ lộ diện đi."
Thang thị đối Lý Phương Nguyệt rất là bất mãn.
Bất quá, nghĩ đến lần này trở về Lý gia, khả năng sẽ nhìn thấy chủ bộ đại nhân, Thang thị vẫn là cắn răng chuẩn bị tương đối phong phú hồi môn lễ.
"Nhiều như vậy thịt a!"
Lâm Tú Nhi xem trong lòng đổ hoảng.
Vì Lục Trình Ngọc hôn sự này, trong nhà chính là ra đại huyết, gần nhất đều là sinh hoạt khó khăn .
Lâm Tú Nhi đã vài ngày không thấy thức ăn mặn.
Lão thái thái càng ngày càng moi, trứng gà đều luyến tiếc ăn, muốn bắt đi đổi tiền.
Xem Thang thị chuẩn bị lớn như vậy bao bọc nhỏ, Lâm Tú Nhi thực hụt hẫng.
Lâm Tú Nhi thầm nghĩ: Lão thái thái cũng quá bất công, gần nhất trong nhà đều là hận không thể một cái đồng tiền bẻ thành hai cái hoa.
Nhưng là Lục Trình Ngọc ăn dùng, nhưng thật ra một chút cũng chưa giảm xuống.
"Này không phải có khả năng chủ bộ đại nhân cũng ở sao?" Thang thị nói.
Lâm Tú Nhi không sảng khoái nói: "Này không phải cũng có khả năng không ở sao? Lần trước không phải cũng không có tới sao?"
Thang thị nghe được Lâm Tú Nhi nói, sắc mặt không cấm khó coi lên.
Lần trước chủ bộ không có tới tham gia tiệc cưới, Thang thị ném đại mặt, ở Lâm Tú Nhi trước mặt, cũng mơ hồ có chút không dám ngẩng đầu.
Thang thị nghĩ chủ bộ đại nhân không có tới, là không nghĩ đến nông thôn đến, này sẽ tới trấn trên có khả năng liền gặp được .
"Lúc này không giống nhau."
Lâm Tú Nhi bĩu môi, nói: "Này Lý gia là chuyện như thế nào a! Nữ nhi gả gả lại đây lâu như vậy, cũng không tới an ủi một chút."
..............
Lục Trình Ngọc thuê một chiếc xe bò, mang theo Lý Phương Nguyệt đi trấn trên.
Lý Phương Nguyệt gả lại đây lúc sau, mới phát hiện bà mẫu hung hãn, lão thái thái lại là cái ương ngạnh.
Nhật tử quá cũng không có như tưởng tượng bên trong thư thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
Ficção GeralNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...