Chương 162. Ngư dân phụ tử

146 12 0
                                    

Tần Lãng hai huynh đệ đến thời điểm, phát hiện Lục Lâm thỉnh không chỉ bọn họ, còn có nha môn nha dịch, mấy cái nha dịch đều có vẻ có chút câu thúc.

"Tần gia huynh đệ, các ngươi cũng tới a!" Vương Đại thăm hỏi nói.

Tần Lãng gật gật đầu, nói: "Đúng vậy!"

Tần Minh chớp chớp mắt, nói: "Đã thượng đồ ăn a!"

Tần Minh nhìn đến trong sảnh bãi mấy cái bàn tròn, trên bàn đã thả vài món thức ăn, bất quá, khả năng sợ đồ ăn lãnh rớt, lấy cái đĩa che đậy.

Lục Lâm đi ra, cười tủm tỉm nói: "Đều tới, vậy đều ngồi đi, không cần khách khí, tùy tiện ngồi."

Tần Minh gãi gãi đầu, nói: "Đại nhân, chúng ta đây liền không khách khí."

"Không khách khí tốt nhất, một không cẩn thận liền mua quá nhiều, ăn không xong cũng là lãng phí, đây là Tiểu Chí đi, một đoạn thời gian không thấy, giống như lại trường cao không ít a!"

Lục Lâm sờ sờ Tần Chí đầu, thầm nghĩ: Chỉ chớp mắt, Tần Minh nhi tử đều đã lớn như vậy a!

Tần Chí lớn tựa hồ có chút ngượng ngùng, trốn đến Tần Minh phía sau.

Xem Lục Lâm ánh mắt dịch khai, Tần Chí lớn lại tràn đầy tò mò thăm ra đầu, nhìn chằm chằm Lục Lâm đánh giá .

Ở Lục Lâm mời Tần Minh đám người sôi nổi ngồi xuống.

Tần Minh đám người đem chế trụ đồ ăn chén xốc mở ra, từng đạo tinh xảo thức ăn, tức khắc hiện ra ở trước mắt.

Tần Minh theo bản năng nuốt nuốt nước miếng.

Con cua cháo, làm nồi tôm, cá chua ngọt, cay xào hoa ha, hành bạo con mực, tỏi thiêu con lươn, hải sản mặt, hương cay cua.

Mỗi cái thức ăn đều dụ người ngón trỏ đại động, mấy cái sai dịch ngay từ đầu còn bởi vì là huyện lệnh mời khách, có chút phóng không khai, bất quá, khai ăn, liền bắt đầu không chịu khống chế.

Tần Minh cấp nhi tử múc một chén cháo, Tần Chí ăn nhịn không được chậc lưỡi.

Tần Lãng cùng Tần Minh là biết Lục Lâm bản lĩnh, đối với Lục Lâm có thể lộng ra một bàn thức ăn như vậy, cũng không cảm thấy kinh ngạc.

Bất quá, một loại nha dịch liền phi thường kinh ngạc, vốn dĩ cái này địa phương tài nguyên còn chưa đủ phong phú, rất nhiều nông gia, nấu ăn du a! Muối a! Đều luyến tiếc phóng, càng đừng nói nước tương, dấm gì đó.

"Đây là con lươn a! Cư nhiên có thể làm ăn ngon như vậy."

Tôn Hồ thầm nghĩ: Đại nhân không hổ là đại nhân, dưỡng đầu bếp đều rất lợi hại a!

Này lươn bởi vì lớn lên giống xà, giá cả cũng không cao.

Trải qua liệu lý con lươn, ăn đi lên phì phì nộn nộn, một ngụm dừng không được tới.

"Cái này cá cư nhiên là ngọt." Một cái sai dịch tràn đầy kích động nói.

Kinh hô sai dịch, ý thức được chính mình hình như là thất thố, nhịn không được tao đỏ mặt.

Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ