Chương 80. Trấn Điếm chi bảo

159 12 0
                                    

Chương 80. Trấn Điếm chi bảo

"Cửa hàng Hoa Hạ, quả nhiên lại có mới lạ đồ vật bán."

Một cái nhà giàu công tử, nhìn trong tiệm mấy món đồ chơi, hai tròng mắt tỏa ánh sáng.

"Công tử, trong tiệm đồ vật không tiện nghi a! Ngài mua cái này, chỉ sợ không đủ bạc uống rượu."

Tiểu công tử khép lại trên tay quạt xếp, gõ gõ đầu gã sai vặt bên cạnh .

"Ngươi thật là cái chày gỗ, nãi nãi, nương đều thực thích Hoa Hạ cửa hàng đồ vật, chờ ta mua thú bông đưa cho nãi nãi, còn sợ nãi nãi không cho ta tiền xài sao? "

Gã sai vặt tràn đầy sùng bái nhìn công tử nhà mình, nói: "Công tử anh minh."

Tiểu công tử tiến đến trước quầy, mua hai cái thú bông.

Lục Lâm đứng ở một bên, phát hiện nam tử tới mua thú bông cũng rất nhiều, đại bộ phận hẳn là mua đưa cho người nhà.

Dương Hằng Chi đi đến Hoa Hạ cửa hàng, liền thấy được Hoa Hạ cửa hàng bên ngoài tụ tập đầy người.

Có người không mua thú bông, chỉ là ở bên ngoài nhìn chằm chằm, trong miệng thỉnh thoảng tấm tắc bảo lạ.

Trong cửa hàng thú bông giá cả vẫn là hơi cao, có chút cha mẹ mua không nổi, liền về nhà làm ra một cái không sai biệt lắm .

"Lục Lâm, các ngươi cửa hàng thật đúng là hỏa a! Ta một đường đi đến nhìn thấy cửa hàng các ngươi sinh ý tốt nhất." Dương Hằng Chi nói.

Lục Lâm cười cười, nói: "Dương công tử quá khen."

"Ta ở trên đường thời điểm, nhìn đến có người ôm thỏ trắng thú bông, bất quá, ta như thế nào không thấy được trong tiệm có a! " Dương Hằng Chi hỏi.

Lục Lâm hơi có chút tiếc nuối nói: "Cái kia đã bán hết."

Dương Hằng Chi cau mày, nói: "Bán hết. "

Lục Lâm gật gật đầu, nói: "Đúng vậy có rất nhiều chủng loại thú bông, đều bán hết."

Dương Hằng Chi cười khổ một chút, nói: "Sinh ý thật tốt a!"

..............

Lâm Trấn bên này sinh ý hảo.

Liễu Trấn cũng là giống nhau.

Thay đổi một cái cửa hàng lúc sau, trong tiệm sinh ý bị chèn ép, một ngày cũng không thấy được mấy cái khách nhân.

Nhưng là, thu thị ngày này, Trần Tiểu Thái đem Lâm Trấn cùng khoản Trấn Điếm chi bảo ra tới, liền đem Liễu Trấn người chưa hiểu việc đời đều chấn kinh .

Kỳ thật, Liễu Trấn cư dân nhiều ít cũng minh bạch.

Muốn mua kiểu dáng mới mẻ độc đáo hàng hóa vậy đi cửa hàng Hoa Hạ.

Muốn mua giá thấp giả mạo phẩm, vậy đi mặt khác cửa hàng.

Hoa Hạ cửa hàng thú bông vừa xuất hiện, đem một đám đại tiểu thư ngày thường đoan trang, nhã nhặn, lịch sự kích động hỏng rồi.

Một cái áo tím đại tiểu thư, nhìn Trần Tiểu Thái, hai tròng mắt tỏa ánh sáng nói: "Này một cái thú bông 600 văn, hai cái một lượng, ta nếu là mua mười cái đâu? Còn có thể hay không lại tiện nghi một ít."

Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ