Chương 141. Cố ý hoà đàm

177 16 0
                                    

Chương 141. Cố ý hoà đàm

Tràng đại tuyết bao trùm Sa huyện, Lục Lâm ngồi ở cửa phòng, xuyên thấu qua cửa sổ nhìn Trần Tiểu Mạch mang theo Nguyên Bảo làm người tuyết.

Trần Tiểu Mễ đi tới Lục Lâm bên người.

"Tuyết có chút lớn a!"

Lục Lâm gật gật đầu.

"Đúng vậy!"

Sa huyện muốn so Lâm Trấn lãnh rất nhiều, tuy rằng tới mấy năm Lục Lâm vẫn là có chút không thói quen.

Mùa thu thời điểm, Lục Lâm liền kêu gọi thôn dân làm phòng lạnh kháng đông lạnh chuẩn bị, vượt qua mùa đông hẳn là không có gì vấn đề.

Trải qua mấy năm nay phát triển, Sa huyện trên cơ bản là từng nhà đều tu được giường đất, thật sự khốn cùng nhân gia, cũng từ quan phủ bỏ vốn tu giường đất, có giường đất mùa đông hẳn là sẽ hảo qua rất nhiều.

Lục Lâm ghé vào trước bàn, nói: "Vừa đến mùa đông, liền không nghĩ rời giường a!"

Trần Tiểu Mễ ngó Lục Lâm liếc mắt một cái, nói: "Ngươi mùa hè cũng không nghĩ rời giường a! Còn có mùa xuân, mùa thu cũng là."

Lục Lâm: "......"

Lười lại nọa là người yêu tính sao, sớm rời giường, cũng là ăn không ngồi rồi mà thôi.

Tiểu Mạch lăn hai cái đại đại tuyết cầu, hai cái tuyết cầu điệp lên so người còn cao, nhìn thực là hoành tráng.

"Hảo một cái hùng tráng người tuyết a! Tiểu Mạch quả nhiên không phải người bình thường, làm cái người tuyết cũng cùng người bình thường không giống nhau."

Nguyên Bảo vây quanh người tuyết hô to gọi nhỏ, Lục Lâm nhìn chơi vui vẻ vô cùng Tiểu Mạch cùng Nguyên Bảo, lắc lắc đầu, thầm nghĩ: Này hai cái thật đúng là không sợ đông lạnh a!

Làm người hâm mộ.

Trùng Trùng ngồi ở xe nôi, không ngừng đặng chân, tựa hồ muốn từ trong xe chui ra tới, gia nhập đi vào.

Lục Lâm phát hiện cả nhà liền hắn một người thập phần sợ lãnh, có như vậy một đám người phụ trợ, có vẻ hắn rất là nhu nhược, thật là phiền toái đâu.

Trần Tiểu Mễ đã đi tới, đem Trùng Trùng từ trong xe ôm ra tới.

"Một năm lại muốn đi qua a!"

Lục Lâm gật gật đầu, một năm một năm quá lên, thật đúng là có chút nhanh chóng a!

Chỉ chớp mắt, hắn tới thế giới này, đã tám năm nhiều.

"Không biết sang năm sẽ là cái gì quang cảnh." Trần Tiểu Mễ nói.

Lục Lâm cười cười, nói: "Dựa theo hiện tại xu thế, hẳn là sẽ càng ngày càng tốt đi."

Trần Tiểu Mễ gật gật đầu, nói: "Hy vọng như thế."

Trần Tiểu Mạch đặng đặng đặng, đi tới Lục Lâm bên người.

"Lâm ca, ngươi xem ta làm người tuyết."

Lục Lâm xoa xoa Trần Tiểu Mạch đầu, nói: "Không tồi, không tồi, ngươi làm người tuyết thực oai hùng đâu."

Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ