Chương 150. Ôn Tuyền Quán

159 14 0
                                    

Ngụy Kỳ Ngọc đi theo Kỷ Vân An lăn lộn một đốn dê nướng nguyên con, nhất thời không nhịn xuống, cùng mấy cái nhận thức học sinh nói, dẫn tới mọi người một trận thảo phạt.

Ngụy Kỳ Ngọc rơi vào đường cùng, đành phải nói cho mấy người, Ôn Tuyền Quán mau khai trương.

Khai trương phía trước, trước muốn tìm người đi thể nghiệm một phen, đến lúc đó, nếu là vận khí tốt nói, có thể ở Ôn Tuyền Quán ăn đến dê nướng nguyên con.

Ngụy Kỳ Ngọc chỉ nói cho mấy cái quen thuộc bằng hữu, kết quả tin tức không cẩn thận truyền đi ra ngoài, tụ tập hơn hai mươi cá nhân.

Phía trước Cao Tuấn bán đấu giá dê nướng nguyên con lúc sau, mời hảo những người này tới ăn, bất quá, cũng có rất nhiều kinh đô người tới không ăn đến, những người này đã sớm đối dê nướng nguyên con thèm nhỏ dãi không thôi, Ngụy Kỳ Ngọc nói ở Ôn Tuyền Quán có thể ăn đến, lập tức đều tới.

Hơn hai mươi cái kinh đô lai khách tụ tập ở chân núi dưới, chuẩn bị xuất phát.

"Từ con đường này đi lên, là có thể đến Ôn Tuyền Quán sao?" Một thanh niên hỏi.

Ngụy Kỳ Ngọc gật gật đầu, nói: "Đúng vậy có điểm xa, ca mấy cái đều là tự nguyện tới, đến nửa đường nằm sấp xuống, ta nhưng không phụ trách a!"

Ngụy Kỳ Ngọc đem Kỷ Vân An đối hắn cảnh cáo, cùng vài người nói một lần.

"Ngụy mập mạp, ngươi vẫn là lo lắng chính ngươi đi." Một cái hoa phục thiếu niên, lấy cây quạt quạt phong, vui cười nói.

Ngụy Kỳ Ngọc bĩu môi, nói: "Chu Ngọc, ngươi cái ẻo lả, nơi này có khả năng nhất nằm sấp xuống chính là ngươi."

Ngụy Kỳ Ngọc thầm nghĩ: Chu ngọc gia hỏa này, thật đúng là kỳ quái, rõ ràng là cái nam nhân, lại xuyên so nữ nhân còn kiều tiếu.

Nghe nói, gia hỏa này chính là bởi vì thích xuyên hoa hòe loè loẹt quần áo, còn thích nữ nhân hương phấn, cho nên, bị hắn lão tử bắn cho ra tới.

Chu Ngọc trừng mắt nhìn Ngụy Kỳ Ngọc liếc mắt một cái, mắng: "Ngươi cái tên mập chết tiệt."

Đường sỏi đá thượng đi xuống một cái tinh thần thiếu niên, Tần Minh quét vài người liếc mắt một cái, không kiêu ngạo không siểm nịnh nói: "Vài vị thiếu gia chính là muốn đi Ôn Tuyền Quán người, ta tới vì vài vị dẫn đường."

Ngụy Kỳ Ngọc cười cười, nói: "Làm phiền tiểu ca."

Tần Minh hơi hơi gật gật đầu, đi ở đằng trước.

Ngụy Kỳ Ngọc nhìn Tần Minh liếc mắt một cái, nói: "Tiểu ca, ngươi xem có chút quen mắt a!"

Tần Minh nhìn Ngụy Kỳ Ngọc liếc mắt một cái, nói: "Ta ở Lục đại nhân nơi đó làm việc."

Ngụy Kỳ Ngọc bỗng nhiên nghĩ tới, tựa hồ là phía trước ở huyện nha thời điểm, nhìn đến quá như vậy cá nhân.

Bất quá, lúc ấy hắn lực chú ý, tất cả đều ở dê nướng nguyên con phía trên, đối những người khác chú ý liền tương đối thiếu.

Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ