Chương 85. Lao dịch
Lục Lâm trở về thời điểm, Lưu Quý Dũng đám người đã rời đi.
"Ngươi tâm tình thực hảo a!"
Lục Lâm tiến phòng, liền nhìn đến Trần Tiểu Mễ trước mặt bãi một cái sọt đồ vật, đầy mặt vui mừng.
Trần Tiểu Mễ gật gật đầu.
"Đại Loan thôn lí chính cùng Lưu đại thúc đã tới, tặng một ít đồ vật, nói là cảm ơn ngươi hỗ trợ bán khoai lang đỏ nhân tình, ngươi xem nơi này, tất cả đều là thôn bọn họ đưa tới."
"Lưu đại thúc cũng quá khách khí, Đại Loan thôn lí chính cũng tới."
Trần Tiểu Mễ gật gật đầu.
"Đại Loan thôn lí chính thực khách khí."
Đối phương giống như đối hắn thực tôn kính , Trần Tiểu Mễ vẫn luôn bị người khinh thường, khó lúc được người tôn kính.
Lục Lâm cười cười, nói: "Phải không? Đại Loan thôn lí chính, người không tồi."
Lục Lâm đi qua Đại Loan thôn vài lần, cùng Đại Loan thôn lí chính từng có vài lần tiếp xúc, cảm thấy vị kia lí chính là cái bình dị gần gũi người.
"Thoạt nhìn, nhưng thật ra không có gì cái giá." Trần Tiểu Mễ nói.
Đại Loan thôn khoai lang đỏ ế hàng sự tình, cũng truyền tới Đại Thạch Thôn.
Hai thôn là bên cạnh nhau ,Đại Thạch Thôn không ít người gia cùng Đại Loan thôn tồn tại quan hệ thông gia quan hệ.
Đại Loan thôn khoai lang đỏ ế hàng vấn đề, Đại Thạch Thôn người cũng biết.
Nguyên bản Đại Thạch Thôn người nghe nói, Đại Loan thôn khoai lang đỏ cái đầu quá tiểu căn bản bán không ra đi, không ít người còn tỏ vẻ đồng tình.
Bất quá, thực mau, mọi người lại nghe nói Đại Loan thôn khoai lang đỏ phát hỏa.
Đại Loan thôn khoai lang đỏ làm khoai lang đỏ khô phi thường ăn ngon, trấn trên không ít người liền thích chọn Đại Loan thôn cái đầu tiểu nhân khoai lang đỏ mua.
Đại Loan thôn khoai lang đỏ giá cả lên rồi.
Đại Thạch Thôn người hỏi thăm xuống dưới, phát hiện sự tình cư nhiên cùng Lục Lâm có chút quan hệ.
Lục Lâm đem Đại Loan thôn khoai lang đỏ làm thành khoai lang đỏ khô, làm tặng phẩm đưa ra đi, khiến cho Đại Loan thôn khoai lang đỏ có tiếng.
Đại Loan thôn tiểu khoai lang đỏ mới có thể một chút cung không đủ cầu.
Kỳ thật, Đại Thạch Thôn cũng có mấy nhà, trộm đi theo Đại Loan thôn nhân chủng tiểu khoai lang đỏ.
Nguyên bản này mấy nhà này cũng đang rầu rĩ, hiện tại tiểu khoai lang đỏ cung không đủ cầu, mấy nhà này liền an tâm rồi.
Đại Loan thôn khoai lang đỏ vẫn là quá nhiều, tưởng toàn bán đi vẫn là có chút khó khăn, lí chính cân nhắc lúc sau, kêu gọi toàn thôn chế tác khoai lang đỏ khô, tiến hành bán.
Lục Lâm đã biết lúc sau, trực tiếp từ Đại Loan thôn mua một đám khoai lang đỏ khô, phóng tới trong tiệm bán.
Sự tình truyền khai lúc sau, người trong thôn đều cảm thấy Lục Lâm lợi hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
Ficção GeralNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...