Trần Tiểu Mạch lạch cạch lạch cạch bước nhanh đi vào Lục Lâm thư phòng
Lục Lâm nhìn Trần Tiểu Mạch liếc mắt một cái, vui tươi hớn hở nói: "Tiểu Mạch tới, như thế nào lạp?"
"Lâm ca, nhà chúng ta con la không thấy." Tiểu Mạch hô to gọi nhỏ nói.
"Nga, gần nhất thịt không đủ ăn, đã giết con la ăn thịt." Lục Lâm nhàn nhạt nói.
Trần Tiểu Mạch có chút kích động nói: "Ăn thịt, ta như thế nào không ăn đến."
Trần Tiểu Mạch khả năng quá kích động, thanh âm nghe tới có chút giống thét chói tai, Lục Lâm bị hoảng sợ.
Sa huyện vật tư có chút bần cùng, chính là Lục Lâm có tiền mua thịt, cũng không có người bán thịt, Tiểu Mạch đã vài ngày không ăn thịt .
Kỷ Vân An đi theo Trần Tiểu Mạch tiến vào, nghe được Lục Lâm đối với Trần Tiểu Mạch nói hươu nói vượn, nhịn không được có chút chửi thầm Lục Lâm quá mức lừa tiểu hài tử.
"Tiểu Mạch, đại nhân lừa gạt ngươi."
Kỷ Vân An nhìn Lục Lâm, cảm thấy Lục Lâm thật sự quá nhàm chán, nhàm chán đến lừa gạt một cái tiểu hài tử, một chút đều không giống cái trầm ổn quan viên.
"Gạt ta."
Trần Tiểu Mạch nhìn Lục Lâm, thở phì phì trừng lớn mắt.
"Con la bị người mượn đi rồi." Lục Lâm bị Tiểu Mạch trừng có chút chột dạ, ngượng ngùng nói.
Trần Tiểu Mạch có chút hồ nghi nói: "Mượn đi rồi?"
Lục Lâm gật gật đầu, "Chờ thêm mấy ngày liền trở lại."
Ở chỗ này gia súc chính là thực quý giá, thậm chí so người còn quý giá, một đầu con la bảy tám lượng, một người cũng chính là cái này giá.
Trần Tiểu Mạch phồng lên quai hàm, nói: "Như thế nào bị người mượn đi rồi."
Lục Lâm xoa xoa Trần Tiểu Mạch đầu, nói: "Này gia súc a! Dưỡng lên thực phiền toái, có người hỗ trợ dưỡng không phải thực hảo sao? Huống chi, con la cho mượn đi, về sau, những người này còn muốn lại đây miễn phí cho ta làm việc."
Trần Tiểu Mạch thiên đầu, hình như hiểu ra gật gật đầu.
"Lâm ca, ngươi thật thông minh lặc."
"Không dám, không dám."
Kỷ Vân An nhìn Lục Lâm, thầm nghĩ: Huyện lệnh đại nhân, thật là đa mưu túc trí a!
Nghĩ gạt người tới cấp làm việc, bất quá, mượn con la cùng nông cụ cũng là thôn dân tự nguyện, nơi này không có đề cập cường mua cường bán.
Kỷ Vân An cũng không biết nên cảm thấy Lục Lâm là thông minh, vẫn là xảo trá.
Khúc viên lê thực mau ở trong thôn truyền ra, Trần Tiểu Thái xem mượn người quá nhiều, lo liệu không hết quá nhiều việc, tìm Sa huyện bốn cái thôn lí chính mỗi cái thôn phát sáu cái khúc viên lê, nhà ai phải dùng liền có thể đi lí chính gia lấy.
Mượn lúc sau, yêu cầu đăng ký, mượn qua đồ vật người, đều tương đương thiếu Trần Tiểu Thái, yêu cầu lấy công gán nợ, cuối cùng kết quả từ lí chính tập hợp đến Trần Tiểu Thái nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
General FictionNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...