Chương 26. Chuẩn bị sửa nhà

207 20 0
                                    

Chương 26. Chuẩn bị sửa nhà

Trần Tiểu Mễ mua một chiếc xe la tin tức, thực mau ở trong thôn nổ tung ra .

Trần Tiểu Thái vây quanh tân mua con la đổi tới đổi lui.

"Đại ca, đây là ngươi mua con la a!"

Trần Tiểu Mễ cắm eo, có chút kiêu ngạo nói: "Đúng vậy! Ngươi xem gia hỏa này nhiều chắc nịch, về sau nó chính là nhà của chúng ta."

Trong thôn có gia súc nhân gia không nhiều lắm, gia súc có thể tính thượng giàu có tượng trưng.

Trần Tiểu Thái thật cẩn thận vuốt con la, nói: "Kia cũng thật hảo đâu."

Trong thôn tiểu hài tử đều thích vào thành, đi theo trong nhà trưởng bối vào thành một chuyến nói, cha mẹ nhiều ít sẽ cho mua điểm mới lạ đồ vật ăn.

Liền tính ăn không đến mới mẻ đồ vật, vào thành cũng có thể nhìn đến rất nhiều hiếm lạ đồ vật, trở về cũng là có thể hảo hảo cùng bạn bè cùng lứa tuổi khoe ra một phen.

Trần Tiểu Mễ mỗi lần đi trong thành, cơ bản đều là đi bộ đến. Trần Tiểu Thái lại còn nhỏ, Trần Tiểu Mễ cũng không hảo dẫn hắn đi theo.

Trần Tiểu Thái lớn như vậy, cũng chính là Trần phụ còn ở thời điểm, đi theo đi qua một lần trong trấn trên chợ, bất quá, lúc ấy ký ức đã rất mơ hồ.

Tuy rằng đối thành trấn cũng là thực hướng tới, bất quá, trong nhà tình huống tương đối khó khăn, Trần Tiểu Thái cũng không có cùng đại ca đề một ít quá mức yêu cầu, có con la liền bất đồng.

Trần Tiểu Thái vây quanh con la xoay thật lâu, mới đưa ánh mắt từ con la trên người dời đi.

"Đại ca, ngươi mua tân chăn bông a!"

"Lục Lâm bệnh nặng mới khỏi, không thể cảm lạnh, này chăn là mua cho hắn."

Trần Tiểu Mễ thầm nghĩ: Lục Lâm đời trước tựa hồ là cái ăn không hết khổ đại thiếu gia, hiện tại lại lấy tên kia phúc, mới kiếm lời như vậy nhiều tiền.

Có thể không bạc đãi cái kia đại thiếu gia nói, vẫn là tận lực không cần bạc đãi đối phương cho thỏa đáng.

Gần nhất kiếm bạc, trên cơ bản đều là dựa vào bán quầy bán quà vặt bên trong đồ vật kiếm, cái này làm cho Trần Tiểu Mễ có loại chiếm Lục Lâm tiện nghi cảm giác.

Trần Tiểu Mễ cảm thấy Lục Lâm giống như là cái đông chết quỷ đầu thai, cả ngày kêu lãnh a! Lãnh.

Trần Tiểu Mễ nghe Lục Lâm nói qua, bọn họ bên kia có loại kỳ quái đồ vật, kêu điều hòa.

Mùa hè có thể thổi ra hàn khí, mùa đông sẽ thổi máy sưởi, trong phòng lúc nào cũng đều đãi thoải mái dễ chịu.

Trần Tiểu Mễ cảm thấy Lục Lâm là ở khoác lác, lại cảm thấy có khả năng là thật sự.

Trần Tiểu Thái khó có thể tin nhìn Trần Tiểu Mễ, hắn nguyên bản cho rằng đại ca là vì Tiểu Mạch mua tân chăn bông đâu, kết quả lại là vì Lục Lâm.

Lục Lâm sinh bệnh sự tình đã qua đã lâu đi, gia hỏa này này sẽ nhìn tung tăng nhảy nhót.

................

Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ