Chương 66. Gặp lại Tần Nghị

155 13 0
                                    

Chương 66. Gặp lại Tần Nghị

Thang thị về đến nhà, sắc mặt thật không tốt.

Lý Phương Nguyệt ước chừng biết Thang thị đi ra ngoài cùng Lục Lâm đòi tiền, xem Thang thị đã trở lại, liền muốn tìm Thang thị hỏi một chút tình huống.

Mang thai lúc sau, trong nhà lão nhân đối Lý Phương Nguyệt này một thai ký thác kỳ vọng cao, khiến cho Lý Phương Nguyệt sống lưng thẳng tắp l không ít.

Thang thị bị Lục Lâm bóc đoản, cảm thấy trong nhà cưới Lý Phương Nguyệt thật là cưới cái Tang Môn tinh, lúc này, Lý Phương Nguyệt còn chạy đến Thang thị trước mặt tới, một chút đem Thang thị chọc giận.

Thang thị dưới sự tức giận, liền cùng Lý Phương Nguyệt tranh chấp lên, đánh nàng vài cái.

Lý Phương Nguyệt đã thật lâu không bị Thang thị nhằm vào, xem Thang thị không hiểu ra sao nổi điên, tự nhiên đánh trả.

Hai người liền đánh vào một khối.

Hai người cùng nhau tranh chấp, liền đem lão thái thái dẫn lại đây.

Lý Phương Nguyệt xem Thang thị trạng thái điên khùng, phỏng chừng chiếm không được cái gì hảo, rầu rĩ rời đi.

Vương thị nhìn Thang thị, có chút bất mãn nói: "Lão đại tức phụ, ngươi là chuyện như thế nào a! Như thế nào lấy cháu dâu hết giận, bị thương hài tử làm sao bây giờ?"

Thang thị cũng là quá tức giận bây giờ bình tĩnh lại, cũng cảm thấy có chút lỗ mãng.

Vương thị hướng tới ngoài cửa nhìn thoáng qua, rầu rĩ nói: "Nếu là nàng đi nàng tỷ tỷ bên kia cáo trạng, đem chủ bộ đại nhân chọc sinh khí làm sao bây giờ?"

Nghe lão thái thái nhắc tới chủ bộ đại nhân, Thang thị trong lòng lại là một trận khí khổ, chủ bộ thật để ý cái này cô em vợ thì tốt rồi, liền sợ chủ bộ căn bản không bỏ trong lòng, bất quá, lời này không hảo cùng lão thái thái nói.

Thang thị bị lão thái thái quở trách một đốn, cũng không hảo cãi lại cái gì, chỉ có thể một người giận dỗi.

Lục Trình Ngọc từ học viện bên trong trở về, liền nghe nói mẫu thân cùng tức phụ đánh nhau sự tình.

"Mẫu thân, ngươi làm gì cùng Phương Nguyệt sảo lên."

Lục Trình Ngọc không quá thích Lý Phương Nguyệt, bất quá, Lý Phương Nguyệt trong bụng hài tử vẫn là có chút hiếm lạ.

Lục Trình Ngọc tuổi tác ở trong thôn cũng coi như không nhỏ, một ít cùng tuổi người, tiểu hài tử đều đã chạy đầy đất.

Lục gia trong khoảng thời gian này phân tranh không ngừng, người ngoài không thiếu chế giễu, Lục Trình Ngọc cảm thấy mất mặt cực kỳ.

Thang thị oán hận nói: "Cái kia nha đầu chết tiệt kia, trong nhà vì cưới nàng hoa nhiều ít bạc, nàng liền biết cho ta mất mặt."

Lục Trình Ngọc rất muốn xem nhẹ Lý gia sự tình.

Khoảng thời gian trước, ở Lý Như dưới gối thổi gia, Lục Trình Ngọc cùng chủ bộ thấy một mặt hai người trò chuyện với nhau thật vui.

Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ