Lục Trình Ngọc cùng Lý Phương Nguyệt ngồi xe bò trở lại trong thôn, hai người một đường không nói chuyện.
Lục Trình Ngọc dọc theo đường đi, đều là mơ màng hồ đồ.
"Nhi tử, chủ bộ tìm các ngươi chuyện gì a! "
Thang thị xem Lục Trình Ngọc vẻ mặt bị chịu đả kích bộ dáng, không khỏi có chút mê hoặc.
Lục Trình Ngọc nhìn Thang thị liếc mắt một cái, nói: "Chủ bộ cùng ta hàn huyên một chút ."
Thang thị tràn đầy tò mò hỏi: "Chuyện gì a! "
Lục Trình Ngọc nhìn Thang thị liếc mắt một cái, nói: "Cửa hàng Hoa Hạ lão bản là Trần Tiểu Mễ."
Thang thị một chút kích động nhảy dựng lên.
"Không có khả năng."
Lục Trình Ngọc banh mặt, lẩm bẩm nói: "Tuy rằng rất khó tin tưởng, bất quá, hẳn là thật sự."
Cái nào lão bản có thể yên tâm đem cửa hàng cùng tòa nhà giao cho một cái tiểu song nhi, mấy năm đều không để ý tới.
Cửa hàng Hoa Hạ mấy cái công nhân, đều là cùng Trần Tiểu Mễ thiêm bán mình khế lãnh nhiều ít tiền công, cũng đều là Trần Tiểu Mễ định đoạt.
Lục Trình Ngọc trước kia chỉ là cảm thấy cửa hàng Hoa Hạ lão bản quá hồ đồ, một chút không để ý tới sự, bị người đem tiền tài đều tham ô cũng không biết, bây giờ lại cảm thấy Lục Lâm cùng Trần Tiểu Mễ giấu thật kỹ a!
Chuyện như vậy, cư nhiêu giấu rất nhiều năm.
Lục Trình Ngọc bỗng nhiên minh bạch, năm đó Trần Tiểu Mễ vì cái gì sẽ như vậy sảng khoái thế Trần Cảnh ra nhiều như vậy tiền.
Lục Lâm là ở rể đi ra, nếu là ở rể đi ra ngoài, chính là Trần gia người, gia, nãi sự tình không dính tay, cũng chưa nói tới bất hiếu.
Trần Tiểu Mễ liền bất đồng, tuy rằng Trần Tiểu Mễ năm đó phân ra, nhưng nếu là Trần gia lão thái thái quyết tâm, đi quan phủ cáo Trần Tiểu Mễ bất hiếu, Trần Tiểu Mễ liền có khả năng bị bắt giam, có đoạn thân thư, liền là một chuyện khác.
Có đoạn thân thư Trần gia hai vợ chồng già như thế nào cùng Trần Tiểu Mễ liền một chút quan hệ đều không có.
Ba mươi lượng bạc đối Trần Tiểu Mễ mà nói, cũng thực sự không coi là cái gì.
Năm đó, nếu là Trần gia người biết Trần Tiểu Mễ kỳ thật chính là cửa hàng lão bản, quả quyết sẽ không chỉ ba mươi lượng bạc, liền buông tha hắn .
Lục Trình Ngọc thầm nghĩ ∶ Trần Tiểu Mễ còn rất mưu tính sâu xa, sớm liền đem hậu hoạn cấp giải quyết.
Mấy năm nay, Trần Tiểu Mễ ở trấn trên cơm ngon rượu say, Trần gia nhật tử, lại là vẫn luôn không có gì khởi sắc.
Bởi vì năm đó Trần Cảnh gặp rắc rối sự tình, Trần gia huynh đệ đối Trần Cảnh oán khí rất lớn, mấy huynh đệ không thiếu đánh nhau.
"Lục Lâm, cư nhiên là lão bản."
Thang thị hận ngứa răng.
Mấy năm nay, nhìn Lục Lâm nhật tử càng ngày càng tốt, Thang thị vẫn luôn chờ mong này cửa hàng lão bản sát một cái hồi mã thương, đem Trần Tiểu Mễ cái này ở cửa hàng làm xằng làm bậy người cấp đuổi ra đi, đem hai người đánh hồi nguyên hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
Tiểu Thuyết ChungNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...