Chương 100. Xuống nông thôn thu Dã Môi
Lục Lâm mang theo Trần Tiểu Mạch, Tần Minh còn có Trương Thụy xuống nông thôn.
Lục Lâm vừa đến mấy cái thôn dân sôi nổi đi theo Lục Lâm chào hỏi.
Tuy rằng trong thôn không ít người sau lưng nói thầm Lục Lâm ăn hoa hồng, bất quá, gặp gỡ đều là khách khách khí khí, rốt cuộc ở thôn dân trong mắt, Lục Lâm đều là có bản lĩnh.
Trong thôn rất nhiều người đều phải dựa Lục Lâm kiếm tiền, tự nhiên không hảo đắc tội vị này áo cơm cha mẹ .
Lục Lâm thả ra tiếng gió nói, hắn lần này tới là tới thu mua Dã Môi.
Muốn tìm vài người thải Dã Môi, một chút đem trong thôn không ít người đều kinh động.
Trương Thụy nhìn Lục Lâm, có chút nghi hoặc nói: "Lâm ca, chúng ta thu như vậy nhiều Dã Môi làm gì. Thứ này hái xuống, không được bao lâu, liền phải hư ."
Trước mắt thời tiết đã rất nhiệt, Dã Môi nếu là hỏng rồi, ăn xong liền phải tiêu chảy, tiêu chảy xem đại phu cần phải hoa không ít tiền đâu.
Lục Lâm cười cười, nói: "Thu bán tiền."
Trương Thụy rầu rĩ nói: "Thứ này, nhưng không tốt lắm bán a!"
Lục Lâm mãn không thèm để ý nói: "Ngươi chỉ lo thu là được."
Lục Lâm phía trước cũng ở trong thôn thu Dã Môi, lúc ấy là kêu gọi mấy cái tiểu hài tử, cùng đi trích.
Bây giờ biết Lục Lâm muốn thứ này, không ít thành nhân cũng gia nhập vào.
Lục Lâm ở trong thôn mượn mấy cái đại rổ tới đựng Dã Môi.
Trần Tiểu Mạch một hồi đến ở nông thôn, liền đi theo mấy cái đại hài tử khắp nơi vui vẻ.
Lục Lâm cho Tần Minh đi theo, đừng để Trần Tiểu Mạch bị thương, Tần Minh từ nhỏ ở trong núi hoạt động, xem cái tiểu hài tử vẫn là dư dả.
Trương Mai Tử nhìn Trương Đại Hổ, nói: "Đại ca, ngươi thật lợi hại, thật đúng là đem Lục Lâm kêu trở lại a!"
Trương Đại Hổ có chút đắc ý nói: "Đó là đương nhiên, ngươi xem ta ra ngựa, có thể có làm không được sự sao?"
Trương Đại Hổ không mặt mũi nói, hắn đi trấn trên liền Lục Lâm mặt cũng chưa nhìn thấy, chỉ có thể dùng hoa ngôn xảo ngữ lừa dối Trần Tiểu Mạch.
May mắn, Trần Tiểu Mạch vẫn là thực cấp lực, thật đúng là đem Lục Lâm khuyến khích xuống nông thôn, nếu không hắn lần này mất mặt.
Phía trước, Lục Lâm ở nông thôn thu mua Dã Môi, Trương Đại Hổ cùng mấy cái tiểu tử dựa vào cấp Lục Lâm trích Dã Môi kiếm lời không ít tiền, còn được người nhà khích lệ.
Bất quá, Lục Lâm đi trấn trên lúc sau, liền không có loại chuyện tốt này.
Trong núi Dã Môi qua thời tiết ăn không hết, đều lãng phí.
Mắt thấy, trong núi Dã Môi muốn lãng phí, mấy cái phía trước kiếm lời tiểu tử, liền cộng lại hỏi hỏi Lục Lâm còn thu hay không thu Dã Môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
Tiểu Thuyết ChungNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...