Chương 173. Vương gia tới

185 16 1
                                    

Hàu sống làm đánh ra mỹ dung thánh phẩm chiêu bài, tức khắc điều động kinh đô không ít người lòng hiếu kỳ.

Rất nhiều người đều là không tin hàu sống có thể mỹ dung, nhưng là cũng không gây trở ngại rất nhiều người ôm thà rằng tin này có, không thể tin này vô thái độ thử xem xem.

Kinh đô không ít phu nhân, suốt ngày tụ tập ở bên nhau ăn không ngồi rồi, đàm luận cũng chính là các loại mỹ dung bí phương.

Kỷ Vân An tìm người đối Lục Lâm đưa tới hàu sống làm, tiến hành đóng gói bán ra.

Trong lúc nhất thời, hàu sống thứ này, ở kinh đô thượng tầng quý tộc bên trong bay nhanh truyền lưu mở ra.

Hàu sống có thể tráng dương công hiệu, tựa hồ cũng bị người" phát hiện", giá cả không ngừng đi cao.

Dùng tạo hình tinh mỹ hộp gỗ đóng gói tốt hàu sống khô, một hộp liền phải vài lượng bạc, kinh đô tặng lễ, liền lưu hành đưa thứ này.

...................

Đội tàu vớt đến hàu sống, trải qua xử lý, bị cuồn cuộn không ngừng đưa đến kinh đô.

Đội tàu ký túc xá bên, mấy cái nữ quyến, đang ở gia tăng xử lý hàu sống.

"Thứ này quý giá, đều tiểu tâm điểm." Tần Lãng nhắc nhở nói.

"Tần lão đại, thứ này có thể bán cho ai a!" Một cái ngư dân hỏi

Tần Lãng nhìn hỏi chuyện ngư dân liếc mắt một cái.

"Ngươi quản Trần nhị thiếu bán cho ai, dù sao phía trên nguyện ý thu, các ngươi cảm thấy giá cả thích hợp, có thể bán là được rồi."

Tần Lãng thầm nghĩ: Thứ này giống như bị dự vì cái gì" cường thân mỹ dung thánh phẩm", ở kinh đô thực được hoan nghênh.

Thứ này, tại đây địa phương nhiều thực, nơi nơi đều là, kinh đô bên kia vẫn là tương đối thiếu.

Bất quá muốn bắt thứ này bán tiền, lại nhiều cũng liền không ngại nhiều.

Ngư dân gật gật đầu, nói: "Trần nhị thiếu cấp thu mua giá cả rất phúc hậu a! Sẽ không mệt đi?"

Hàu sống cũng không tính cái gì đặc biệt trân quý đồ vật, gần nhất phía trên thu mua cái này, mọi người đều mão đủ kính thu thứ này, nếu là thu hoạch tốt lời nói, hai tháng, là có thể mua một cái ký túc xá.

Ngư dân mấy tháng trước bởi vì con mực khô, hàu sống khô đồ vật thu mua giá cả lên rồi, đại gia đỉnh đầu đều rộng thùng thình một ít, ngư dân đều thật cao hứng.

Tần Lãng cười cười, nói: "Lỗ vốn? Này ngươi liền không cần lo lắng, Trần nhị thiếu gia đại nghiệp đại, liền tính mệt, như vậy điểm bạc hắn cũng sẽ không để trong lòng."

Tần Lãng thầm nghĩ: Trần Tiểu Thái nhưng khôn khéo đâu, như thế nào sẽ có hại?

Bất quá, lời này nghe vào ngư dân trong tai lại không giống nhau, mấy cái ngư dân đều thầm nghĩ quả nhiên, Trần nhị thiếu đang ở lỗ vốn buôn bán, Trần nhị thiếu quả nhiên là người tốt.

Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ