Theo mùa đông tới gần, thời tiết càng thêm lạnh.
Phía trên đem bạc đưa tới, trừ bỏ Lục Lâm chính mình bạc, còn có nha dịch bạc.
Huyện lệnh một tháng bạc có ba lượng, ngày lễ ngày tết, còn có nhất định trợ cấp, lần này đưa lại đây còn có tới gần vào đông ba lượng mua than bạc.
Làm huyện lệnh lúc sau, Lục Lâm bạc vẫn luôn ở ào ào chảy ra bên ngoài thật vất vả nhìn thấy quay đầu lại tiền, tuy rằng không nhiều lắm, nhưng là, cũng đủ làm Lục Lâm cao hứng.
Sai dịch một tháng bạc có một lượng 300 tiền, Lục Lâm tới lúc sau, liền đem Tần gia phụ tử cùng Vạn Thiết đều biên thành sai dịch, kể từ đó, Tần gia phụ tử cùng Vạn Thiết tiền công, đảo không cần hắn bỏ ra.
Thân là huyện lệnh, vẫn là có rất nhiều chỗ tốt, tỷ như, hắn có thể ở quyền lợi trong phạm vi mướn mười hai cái nha dịch.
Nha dịch tiền, đều là mặt trên ra, hắn nếu là bịa đặt vài người ra tới, bút bạc này liền có thể tiến vào hắn túi.
Tám sai dịch tiền công, nhưng không ở số ít.
Bởi vì có tuần phòng doanh người đè nặng, Lục Lâm tạm thời còn chỉ là đem trong nhà mấy cái nam đinh, biên thành nha dịch mà thôi.
Lục Lâm cân nhắc vẫn là phải nhanh một chút đem nha dịch đội ngũ tổ kiến lên, dù sao nha dịch này phân tiền công là không cần hắn ra.
Nha dịch chủ yếu trách nhiệm là hiệp trợ chinh lao dịch, thu thuế má, tiếp theo chính là trảo tặc, mặt trên đều miễn thuế, đem đội ngũ tổ kiến lên hắn hẳn là có thể kém di này đó tạp dịch làm chút việc vặt vãnh, chỉ cần không phải thực quá mức, hẳn là không thành vấn đề.
..............
Thời gian quá phi thường mau, chỉ chớp mắt lại qua vài ngày.
Lục Lâm nhìn trong viện Kỷ Vân An, cau mày, nói: "Cư nhiên còn không có người tới lãnh tiểu tử này."
Trần Tiểu Mễ gật gật đầu, có chút buồn bực nói: "Chính là ta còn nghĩ, nếu là có người tới nói, liền phải một bút tiền chuộc đâu, kết quả, cư nhiên vẫn luôn không ai tới."
Lục Lâm có chút vô ngữ nói: "Gia hỏa này mỗi ngày lưu tại trong nhà, trong nhà giống như thỉnh một cái tiểu làm giúp."
Lục Lâm vừa mới bắt lấy Kỷ Vân An thời điểm, cảm thấy tiểu tử này người nhà, hẳn là thực mau liền sẽ tiến đến lãnh người.
Kết quả, chỉ chớp mắt đều mười ngày qua, cư nhiên còn không có người tới.
"Sao không có ai biết tiểu tử này thân phận đâu, không đến mức là từ cục đá ra tới a! " Trần Tiểu Mễ nói.
Lục Lâm híp mắt mắt, nói: "Đúng vậy Tần Nghị nói, kia tiểu tử trong cổ còn treo một khối ngọc bội đâu."
Một khối ngọc bội cần phải không ít bạc, có thể mang ngọc bội gia hỏa, tổng không đến mức là cái cô nhi.
Tiểu quỷ này đều ném mười ngày qua, gia nhân này cũng không nóng lòng.
"Nếu không phải gia hỏa này nhìn không giống nhà nghèo tiểu hài tử, ta đều phải cảm thấy là nhà ai nuôi không nổi tiểu hài tử, cố ý nhét vào chúng ta nơi này tới đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
Tiểu Thuyết ChungNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...