Chương 30. Người nghèo ăn mì gói
Trần Tiểu Mễ nhìn đến Tiểu Thái mang theo Tiểu Mạch rời đi, chớp chớp mắt, nói: "Ngươi lại sai phái Tiểu Thái đi làm việc?"
Lục Lâm có chút vô tội nói: "Không có a! Ta chính là làm hắn đi ra ngoài nhiều giao chút bằng hữu."
Thuận tiện chạy chân mà thôi, Trần Tiểu Thái gia hỏa này là cái hán tử, sớm muộn gì đều không phải muốn một mình đảm đương một phía sao?
Hắn đây là phòng ngừa chu đáo, bồi dưỡng này tiểu hài tử độc lập tự chủ trình độ.
Trần Tiểu Mễ mắt trợn trắng, nói: "Vẫn là sai phái hắn đi làm việc."
Lục Lâm: "......"
Hắn là vì tên kia hảo tới, nhân tế kết giao năng lực, cũng là rất quan trọng sao.
"Ngươi không phát hiện, hắn gần nhất rộng rãi rất nhiều sao?"
Trần Tiểu Mễ nghĩ nghĩ, nói: "Là giống như không quá giống nhau."
Lục Lâm cười cười, có chút hài hước nói: "Có thể là tư xuân, cho nên, không quá giống nhau."
Trần Tiểu Mễ bất mãn nói: "Tiểu Thái còn nhỏ đâu!"
Trần Tiểu Mễ nhìn Lục Lâm liếc mắt một cái, có chút hoài nghi, Lục Lâm trước kia thật là người đọc sách sao?
Không giống a!
Người đọc sách nơi nào sẽ như vậy không lựa lời nói .
"Ta chính là chỉ đùa một chút thôi."
Chín tuổi là còn nhỏ, bất quá, rất nhiều hai đứa nhỏ vô tư cảm tình, chính là ở ngay lúc này nảy mầm.
Trần Tiểu Mễ trừng mắt nhìn Lục Lâm liếc mắt một cái, nghĩ nghĩ, nói: "Tiểu Thái cùng Tiểu Mạch đi rồi, chúng ta tới ăn mì gói đi."
Lục Lâm phía trước ở trên núi đã đói bụng, liền nấu mì gói tới ăn, bị Trần Tiểu Mễ cấp đoạt đi.
Trần Tiểu Mễ oán giận Lục Lâm có tốt như vậy đồ vật, còn không sớm lấy ra tới.
Lục Lâm nói cho Trần Tiểu Mễ, món này ở bọn họ thế giới kia, thuộc về rác rưởi thực phẩm, ăn nhiều, dễ dàng dinh dưỡng bất lương, thân thể không tốt.
Trần Tiểu Mễ rất là không tin, cảm thấy Lục Lâm là vì ăn mảnh, cho nên lấy cớ.
Tuy rằng như thế, Trần Tiểu Mễ vẫn là tán thành Lục Lâm kiến nghị, không làm Tiểu Thái cùng Tiểu Mạch biết mì gói tồn tại.
Lục Lâm đánh một cái trứng gà, mặt khác, cắt một chút chân giò hun khói, lại đem một phen rau xanh tiến mì gói bên trong.
Lục Lâm đem đóng gói túi bỏ vào hỏa đều thiêu hủy.
Lục Lâm gần nhất cũng cố ý rửa sạch quầy bán quà vặt, đem một ít không cần thiết lại chiếm địa phương đồ vật xử lý rớt một ít.
Không quá một hồi, trứng gà chân giò hun khói rau xanh mì đã làm tốt.
Trần Tiểu Mễ đã sớm xem hai mắt phát sáng, xem mì ra nồi liền khò khè khò khè ăn thập phần cao hứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
פרוזהNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...