Chương 41. Làm mứt trái cây
Lục gia.
Lục lão thái thái nhìn trong tầm tay tiểu rổ, tràn đầy bắt bẻ nói: "Này rổ như vậy tiểu, có thể để cái gì dùng a!"
Vương thị đối Lục Lâm thập phần khó chịu, xem đối phương làm chuyện gì đều không vừa mắt.
Bất quá, Lục Lâm đã ở rể đi ra ngoài, Vương thị tuy rằng trong lòng khó chịu, cũng vô pháp đối Lục Lâm sự khoa tay múa chân.
Phía trước bị Lục Lâm chỉ trích nói trộm tiền, Vương thị bị người trong nhà quở trách một hồi, đối Lục Lâm liền nhiều vài phần kiêng kị.
Lí chính cũng đi tìm Vương thị, làm Vương thị không cần nháo sự, Trần Tiểu Mễ không phải dễ chọc, người lại là cái gì cũng chưa mang ở rể đi ra ngoài, không sai biệt lắm đã tương đương với bán người.
"Nghe nói, là Lục Lâm tìm Lâm Văn thúc làm, năm văn tiền một cái đâu."
Lâm Văn là trong thôn lão trúc thợ, biên cây trúc tay nghề phi thường xuất sắc, hắn còn sẽ làm trúc ghế, ghế tre......
Trong thôn rất nhiều người đều tìm hắn định chế quá sọt tre.
Trần Tiểu Thái tìm người trích Dã Môi thời điểm, Lục gia lão tứ nhi tử Lục Tùng Thạch cũng ở.
Lục gia lão tứ chướng mắt Lục Lâm cái này cháu trai, Lục Tùng Thạch cũng chướng mắt Lục Lâm cái này mặt xám mày tro đường ca.
Lục Lâm bị ở rể đi ra ngoài, Lục Tùng Thạch liền càng cảm thấy đến Lục Lâm không bản lĩnh, hảo hảo một cái hán tử, không bản lĩnh cưới lão bà, chỉ có thể ở rể.
Lục Lâm nàng nương vừa chết, trong nhà uy heo, uy gà, nấu cơm, giặt quần áo việc, liền dừng ở Thang thị cùng Lục Tùng Thạch nương Lâm Tú Nhi trên đầu.
Lục Lâm hắn nương ở thời điểm, uy heo sự tình, Thang thị cùng Lâm thị đều là không dính tay.
Bây giờ, Lục Lâm hắn nương đã chết, Lâm thị cùng Thang thị hai người lẫn nhau đùn đẩy, thường xuyên nháo gà bay chó sủa.
Lục Tùng Thạch nhật tử cũng liền không có giống trước hảo quá.
Trần Tiểu Mễ phát đạt lúc sau, Lục lão thái thái không thiếu ở nhà nói Lục Lâm nói bậy.
Lục Tùng Thạch cũng đi theo đem Lục Lâm xem thành thù địch.
Trần Tiểu Thái tìm người trích Dã Môi thời điểm, Lục Tùng Thạch cũng ở, phân rổ thời điểm Lục Tùng Thạch sấn loạn cũng cầm một cái rổ.
Mặt khác tiểu hài tử hái được Dã Môi, liền đi Lục Lâm nơi đó đổi tiền, Lục Tùng Thạch không đi.
Lục Tùng Thạch ở Lục Lâm trước mặt, luôn là cao cao tại thượng, muốn hắn đi trích Dã Môi cùng Lục Lâm đổi tiền đồng, hắn căn bản kéo không dưới cái mặt.
Hắn xem kia rổ tinh xảo, hái được một rổ Dã Môi, đưa về trong nhà, còn đem rổ cấp muội hạ.
Lục Tùng Thạch qua đi, nghe được mấy cái bạn chơi cùng nói ở Lục Lâm cho nhiều ít nhiều ít tiền đồng, trong lòng toan thấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
Tiểu Thuyết ChungNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...