Trần Tiểu Mễ mang theo Trần Tiểu Mạch, Nguyên Bảo, Thành vương gia tính cả hai cái thân vệ, đi Trần Tiểu Thái khai tửu lầu nếm thử cái lẩu.
Thành vương gia nhìn tiệm lẩu, tức khắc trước mắt sáng ngời.
"Này cửa hàng trang hoàng không tồi a!"
Thành vương gia một đường từ kinh thành lại đây, trải qua thành trấn càng ngày càng nghèo, càng ngày càng thiên, ăn đồ vật, rất là thô ráp, cũng liền không đối Sa huyện địa phương ẩm thực ôm cái gì hy vọng, bất quá, đi vào tiệm lẩu, lại có vài phần kinh hỉ.
Trần Tiểu Mễ cười cười, cửa hàng trang hoàng, tham khảo Lục Lâm ý kiến, Trần Tiểu Thái đi qua kinh thành cửa hàng trang hoàng lại có chút kinh đô đại tửu lâu phong cách.
Cái này tiệm lẩu, cùng chung quanh mấy cái huyện đại tửu lâu so sánh với, vượt qua không ngừng nhỏ tí tẹo.
Trong cửa hàng công nhân, không biết Thành vương gia thân phận, cầm thực đơn cấp Trần Tiểu Mễ, bị Trần Tiểu Mạch cấp đoạt qua đi.
Nguyên Bảo thấu đi lên, nói: "Tiểu thúc, ta muốn ăn thịt, thịt."
Trần Tiểu Mễ nhịn không được vẻ mặt xấu hổ, Thành vương gia cười tủm tỉm nói: "Làm cho bọn họ điểm đi, này hai cái tiểu tử nhìn như là cái người thạo nghề đâu."
Trần Tiểu Thái điểm không ít thịt, Trần Tiểu Mễ đem thực đơn đưa cho Thành vương gia.
Thành vương gia điểm vài món thức ăn, Trần Tiểu Mễ lại cuối cùng bỏ thêm mấy cái tố.
Thực mau, huấn luyện có tốc độ nhân viên cửa hàng liền bậc lửa than hỏa, đem cái lẩu đáy nồi lộng đi lên.
Thành vương gia nhìn đến bị phân cách thành hai khối uyên ương nồi, cây quạt kia vỗ vỗ chưởng, nói: "Cái nồi này nhìn nhưng thật ra không tồi."
Trần Tiểu Mễ cười cười, nói: "Cái này nồi là uyên ương nồi, có thể thỏa mãn ăn cay cùng không ăn cay người."
Trần Tiểu Mễ thầm nghĩ: Cái nồi này mới ra tới thời điểm, tựa hồ cũng khiến cho quá oanh động đâu, đối Lục Lâm mà nói, rất nhiều phổ phổ thông thông đồ vật, đối bọn họ những người này mà nói, đều là thực mới lạ.
Hoa hoè loè loẹt đồ ăn lục tục bị bưng đi lên.
Thành vương gia tràn đầy tò mò nói: "Thứ này như thế nào ăn a!"
Trần Tiểu Mạch cho Thành vương gia một cái, lão bá ngươi hảo không kiến thức ánh mắt.
Trần Tiểu Mễ ở một bên nhìn Trần Tiểu Mạch thần sắc có chút hãi hùng khiếp vía.
"Cái lẩu, dễ dàng nhất ăn, chỉ cần đem nguyên liệu nấu ăn đảo đi vào, xuyến một xuyến, chờ đồ vật chín, bay lên, liền có thể ăn." Trần Tiểu Mạch nói.
Thành vương gia "Nga" một tiếng, có chút hưng phấn.
Trần Tiểu Mễ đem củ mài, khoai tây phiến tất cả đều hạ đi xuống.
Cái lẩu hương vị có chút vượt quá tưởng tượng, Thành vương gia lúc đầu còn đối này đồ ăn không cho là đúng, ăn ăn lại là càng ăn càng muốn ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
Tiểu Thuyết ChungNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...