Lục Lâm ở Sa huyện bên này quá sung sướng, lại không biết, Lâm Trấn tri huyện gọi người cấp loát xuống dưới.
Lâm Trấn tri huyện nguyên bản đã mau rời chức, liền tính toán ở cuối cùng nhiệm kỳ nội lại vớt mấy phiếu, an hưởng lúc tuổi già, làm liền quá mức một ít.
Trần Tiểu Mạch phía trước thuận miệng cùng Kỷ Vân An đề ra chuyện này.
Kỷ Vân An trộm nói cho Kỷ Thành Khang.
Kỷ Thành Khang ghét nhất loại này sự tình liền viết thư cùng trong kinh đồng liêu đề ra hai câu.
Kỷ gia là đại gia tộc, Kỷ Thành Khang có mấy cái cùng trường đều đọc Quốc Tử Giám, là môn sinh thiên tử.
Kỷ Thành Khang cùng trường việc học có thành tựu lúc sau cũng làm quan, tuy không đến vị cực nhân thần nông nỗi, nhưng là, muốn tra một cái thất phẩm huyện lệnh vẫn là dư dả.
Tùy tiện như vậy tra, liền tra ra Lâm Trấn huyện lệnh ăn hối lộ trái pháp luật sự tình, Lâm Trấn huyện lệnh lập tức liền xuống ngựa, liên quan chủ bộ cũng thành tòng phạm.
Lâm huyện tri huyện xuống ngựa một chuyện, ở Lâm Trấn khiến cho không nhỏ oanh động.
Ở Lâm Trấn nói một không hai tri huyện đại nhân xuống ngựa, khiến cho không ít thôn dân nghị luận sôi nổi.
Mấy cái bị làm tiền thương hộ, tức khắc vỗ tay tỏ ý vui mừng.
Trên thực tế, tri huyện đối thôn dân mà nói, đó là cao cao tại thượng tồn tại.
Tri huyện xuống ngựa, đối bình thường thôn dân sinh hoạt, căn bản tạo không thành cái gì ảnh hưởng.
Bất quá, tri huyện xuống ngựa, thật ra đối Lục gia sinh ra không nhỏ ảnh hưởng.
Tri huyện bị hạ ngục lúc sau, chủ bộ làm tòng phạm, cũng bị hạ ngục.
Chủ bộ tội danh tương đối nhẹ, chủ bộ người nhà, nhưng thật ra không có bị trảo đi vào, nhưng là, chủ bộ gia bị xét nhà, trong nhà người đều bị đuổi ra.
Lý Như vốn dĩ làm chủ bộ" phu nhân", cuộc sống qua cũng là không tồi, đặc biệt, trong khoảng thời gian này, tri huyện vội vàng vớt tiền, chủ bộ đi theo uống thừa canh, cũng vớt không ít chỗ tốt, Lý Như nguyên bản còn tưởng rằng ngày lành muốn tới, không nghĩ tới họa trời giáng, lập tức bị đánh trở về nguyên hình.
Phu thê vốn là chim cùng rừng, tai vạ đến nơi từng người phi, chủ bộ dinh thự bị niêm phong, Lý Như cùng đám thị thiếp, đành phải ai về nhà nấy ai tìm mẹ người ấy.
Chủ bộ mấy cái thị thiếp, có hai cái là pháo hoa ngõ nhỏ tới, không có chỗ dựa, hai cái nữ kia đành phải lại nổi lên da thịt sinh ý.
..............
Đại Thạch Thôn người đều biết, Lục Trình Ngọc cùng chủ bộ gia có quan hệ thông gia quan hệ, chủ bộ bị bắt, thôn dân gặp được Lục Trình Ngọc không tránh được dò hỏi hai câu.
Lục Trình Ngọc bị dò hỏi phiền, liền đơn giản không ra khỏi cửa.
Thang thị nhìn Lục Trình Ngọc, nói: "Trình Ngọc a! Chủ bộ như thế nào bị bắt được?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
General FictionNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...