Đại lê thôn.
Lý Hồng tràn đầy oán giận cắn chặt răng, thật quá đáng.
Đội tàu cái kia nghèo ngư dân cưới tiểu song nhi, rõ ràng chính là hắn đệ đệ, những người này lại chết sống không thừa nhận, một văn tiền không muốn tới, còn bị đánh một đốn, Lý Hồng cảm giác nghẹn khuất cực kỳ.
Lý Hồng ở trong thôn chính là cái vô lại, người này tuy rằng vô sỉ, lại không thế nào chạm vào ngạnh cái đinh, từ trước đến nay chỉ có hắn khi dễ người phân, lần này lại là gọi người vững chắc cấp tấu.
Ngư dân bị Thẩm Trì một kích động, liền bắt đầu đánh người.
Bất quá, đại gia cũng là có chừng mực, đánh lão sợ đem người cấp đánh chết, liền kính hướng Lý Hồng trên người tiếp đón.
Đương nhiên, ngư dân sẽ nhìn chằm chằm Lý Hồng xuống tay, còn có một nguyên nhân khác.
Thẩm Trì không xuất hiện phía trước, hắn quá kiêu ngạo, mang theo người mắng bọn họ nghèo kiết hủ lậu, không có tiền còn lừa hắn đệ đệ.
Mấy cái giúp đỡ Chu An cùng Lý Hồng người nói chuyện, cũng bị Lý Hồng cấp mắng.
"Ta đã sớm nói, cái kia đội tàu người đều là có hậu đài, không dễ chọc." Lý phụ thở dài một tiếng nói.
Ngư Thương huyện đội tàu là huyện lệnh đại nhân, Lý Hồng nói muốn đi muốn người thời điểm, Lý phụ liền không quá tán đồng.
Lý Hồng oán hận nói: "Ai biết, cái kia huyện lệnh quản nhiều như vậy."
Lý Hồng trong xương cốt chính là cái bắt nạt kẻ yếu người, hắn muốn đối phó cũng không phải Lục Lâm, mà là, hắn đệ đệ Lý Tiểu Ngư.
Lý Hồng đánh bạo tìm tới môn cũng là nghe nói mới tới huyện lệnh là cái sợ lão bà, tới lúc sau, liền biết khai các loại ăn cơm cửa hàng, là cái tính tình tốt thanh quan.
"Có lẽ, chính là lớn lên giống, không phải ngươi đệ đệ."
Hảo hảo nhi tử nhảy sông, Lý phụ trong lòng nhiều ít có chút không phải tư vị.
Lý Hồng tới nhận định Chu An cưới cái kia tiểu song nhi là con của hắn, nhưng là, bị Thẩm Trì như vậy một nói Lý phụ lại có chút lo sợ không yên.
Hắn chỉ là nghe người ta nói, Chu An nhặt được một cái tiểu song nhi cùng con của hắn lớn lên rất giống, nhưng cụ thể có phải hay không, hắn cũng không phải rất rõ ràng, bị người tấu một đốn, Lý phụ đảo cảm thấy có khả năng là bọn họ lầm.
"Như thế nào sẽ không phải, muốn thật không phải, nên đem người kêu ra tới giằng co, cái kia song nhi chính là ỷ vào huyện lệnh đại nhân làm hậu trường, nói hươu nói vượn, còn trả đũa." Lý Hồng tràn đầy tức giận nói.
"Những cái đó ngư dân người nhiều như vậy, hơn nữa, như vậy hung, ta xem tính đi." Lý mẫu nói.
Tuy rằng ngư dân lo lắng đem Lý mẫu đánh chết, không hạ nặng tay, nhưng Lý mẫu cũng bị đạp vài chân, trên người cũng bị đánh ra vài khối ứ thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo quầy bán quà vặt xuyên về cổ đại - Diệp Ức Lạc
Fiksi UmumNguồn: Wikidich Văn án: Từ thành phố lớn từ chức Lục Lâm trở lại ở nông thôn, kế thừa cha mẹ lưu lại tiểu siêu thị. Một hồi dông tố, đem Lục Lâm đưa đến cổ đại xa lạ . Lục Lâm trọng sinh vào một tên tiểu tử trùng tên trùng họ chính mình trên người...